Du lịch mạo hiểm hút khách dịp 2/9
Một số du khách lựa chọn du lịch mạo hiểm để được hòa mình với thiên nhiên trong dịp lễ 2/9, đặc biệt là nhóm khách trẻ.
3.170 kết quả phù hợp
Một số du khách lựa chọn du lịch mạo hiểm để được hòa mình với thiên nhiên trong dịp lễ 2/9, đặc biệt là nhóm khách trẻ.
Phố Hàng Mã với màu sắc rực rỡ của của đèn lồng, đầu lân, và các món đồ chơi Trung thu trở thành địa điểm chụp ảnh lý tưởng của nhiều bạn trẻ.
Mang đậm màu sắc văn hóa Nhật Bản, Vietnam - Japan Comic Fes hứa hẹn là sự kiện đáng mong chờ của fan truyện tranh tại Việt Nam.
Không chỉ có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, Jeju (Hàn Quốc) mang đến cho du khách trải nghiệm mới lạ như trò chơi cảm giác mạnh, đắm chìm giữa không gian bảo tàng hiện đại.
Hơn 200 khách hàng tham gia sự kiện “Trải nghiệm Flex Mode Show” đã chốt đơn bộ đôi Galaxy Z4 và nhận ưu đãi đến 7,5 triệu đồng từ Thế Giới Di Động.
Nhiều du khách nước ngoài đã hào hứng chụp hình, check-in khi tham dự tại triển lãm “Khoảnh khắc ấn tượng - Phòng chống Covid-19” tại đường sách TP.HCM.
Hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc sở hữu khí hậu ôn hoà quanh năm, khung cảnh thiên nhiên đa dạng thu hút du khách quốc tế.
Ngày 14/8, hàng trăm bạn trẻ 10-21 tuổi đã tham gia buổi gặp mặt chương trình “Rèn luyện kỹ năng sống” cùng chuyên gia tâm lý và giáo lý Phật pháp tại Tu viện Tường Vân (TP.HCM).
Con Cưng là chuỗi siêu thị mẹ và bé duy nhất tại thị trường Việt Nam 2 năm liên tiếp được tạp chí HR Asia bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
Truyện tranh chiếm 60% doanh thu của Nhà xuất bản Kim Đồng. Mảng sách này cũng mang lại nguồn thu khả quan cho Nhà xuất bản Trẻ cùng một số đơn vị khác.
Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, AEON Việt Nam khởi động sự kiện AEON Ekiden 2022 với mong muốn gắn kết con người và văn hóa 2 nước, đồng thời mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
Cuộc chơi xoay quanh bìa sách trong những năm gần đây đã được "cất cánh" nhờ sự phát triển của công nghệ - điều cho phép các họa sĩ đồ họa được thỏa sức sáng tạo.
Những năm trở lại đây, Đồng Nai là cái tên được nhiều du khách yêu thích khám phá tự nhiên, leo núi, trekking... tìm tới.
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Là điểm đến mới trong bản đồ du lịch tại Phú Quốc, phố bia Tây Beeravans với phong cách carnival góp mặt vào danh sách những địa điểm không thể bỏ qua của dân mê xê dịch.
Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của AEON Việt Nam với việc tròn một thập kỷ hiện diện tại dải đất hình chữ S.
Chủ động chăm sóc sức khoẻ và giải toả căng thẳng, nhiều người có xu hướng lựa chọn các chuyến du lịch chữa lành tâm hồn và thể chất. Ấn Độ là nơi phù hợp để thực hiện điều đó.
Bên cạnh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, mới đây, hệ thống Zema Việt Nam dành tặng 15 suất học bổng nghề trị giá 300 triệu đồng cho các em tại Làng SOS Nha Trang.
Thị trường truyện tranh tại Việt Nam gần đây có nhiều biến chuyển. Lượng lớn người yêu thích truyện tranh giúp các nhà xuất bản, công ty sách tăng doanh thu.
Công viên nước hồ Thủy Tiên là bối cảnh chính của MV "Bad Memories" do Meduza - nhóm nhạc điện tử của Italy phát hành.