Video 17 giây tại Măng Đen đẹp như cắt ghép
Ngày 20/2, mạng xã hội chia sẻ đoạn video 17 giây quay tại Măng Đen (Kon Tum). Cảnh núi non trập trùng, hùng vĩ xuất hiện rõ nét trong video khiến nhiều người ngỡ như cắt ghép.
12.361 kết quả phù hợp
Video 17 giây tại Măng Đen đẹp như cắt ghép
Ngày 20/2, mạng xã hội chia sẻ đoạn video 17 giây quay tại Măng Đen (Kon Tum). Cảnh núi non trập trùng, hùng vĩ xuất hiện rõ nét trong video khiến nhiều người ngỡ như cắt ghép.
iPhone 16e là sản phẩm Apple học được từ công thức của Samsung?
iPhone 16e là sản phẩm tầm trung khoác lớp áo thương hiệu cao cấp của Apple. Nó là chiến lược kinh doanh, mở rộng thị phần phân khúc tầm trung bị Samsung thống trị nhiều năm qua
Cho phép kinh doanh đặt cược tại trường đua ngựa, đua chó ở Lâm Đồng
Dự án trường đua ngựa, đua chó tại tỉnh Lâm Đồng vừa được chấp thuận chủ trương đầu tư, trong đó bổ sung mục tiêu kinh doanh đặt cược.
Khách Hong Kong đổ xô đến Triều Tiên, Phú Quốc
Phú Quốc đang trở thành điểm đến mới nổi hút khách Hong Kong do được miễn thị thực, lại có đường bay thẳng.
Hong Kong muốn gấu trúc mới nuôi nổi như Moo Deng ở Thái Lan
Sức hút của "ngôi sao" Moo Deng (Thái Lan) là thứ nhiều điểm đến trên thế giới mong mỏi có được, Hong Kong là một ví dụ.
Khu hồ sen chụp ảnh nổi tiếng sắp làm nơi lắng nước 'rửa' sông Tô Lịch
Hồ Sen rộng khoảng 5,2 ha, từng là điểm check-in của nhiều du khách, sẽ được thu hồi làm hồ trung gian cho việc bổ cập nước vào hồ Tây, sau đó dẫn nước qua xử lý ra sông Tô Lịch.
Sáng kiến du lịch 'hoang đường' của Thái Lan
Thái Lan ra sức thuyết phục một số thành viên ASEAN ủng hộ chính sách thị thực chung, nhưng ý tưởng đầy tham vọng này chưa đi đến đâu sau một năm nỗ lực.
Lần đầu tiên tổ chức Chương trình Nghệ thuật vì Khí hậu tại Hạ Long
ART FOR CLIMATE FESTIVAL HALONG 2025 là sự kết hợp giữa các hoạt động nghệ thuật và các hoạt động bảo vệ môi trường mang tầm ảnh hưởng toàn cầu; qua đó tôn vinh, phát huy giá trị di sản Vịnh Hạ Long.
Sau 'trend' Đại Lý, người Trung Quốc 'há miệng nuốt tàu'
Song song với dốc Đại Lý, trào lưu "há miệng nuốt tàu điện" đang sốt giới trẻ Trung Quốc gây cười khi hàng chục người xếp hàng, miệng há về một hướng.
Sau gần 5 tháng thấp điểm du lịch do mùa gió bấc và thời tiết cực đoan, từ sau Tết Nguyên đán, Côn Đảo bắt đầu đông khách trở lại, chủ yếu là du khách hành hương đi lễ đầu năm.
Tranh cãi tour bắt khách 'còng lưng' dọn tuyết ở Nhật Bản
Nhóm du khách 1-6 người phải chi 1.600 USD cho trải nghiệm xem và xúc tuyết ở Nhật Bản.
Cảnh lễ hội hóa trang thu hút 3 triệu khách đến Italy
Trong hai tuần diễn ra lễ hội hóa trang thường niên, thành phố Venice (Italy) dự kiến đón 3 triệu du khách trong và ngoài nước đến xem lễ rước nước, ngắm nhìn hoạt động hóa trang.
Khách Mỹ đổ xô tìm kiếm Việt Nam đầu năm 2025
Lượng khách quốc tế tìm kiếm cơ sở lưu trú tại Việt Nam tăng ở mức 30-45% trong giai đoạn nửa đầu tháng 2, trong đó đứng đầu là thị trường Mỹ, dữ liệu từ Google Destination Insights.
Road to 8Wonder mở cổng bán vé, mang đến loạt trải nghiệm độc đáo
Lễ hội âm nhạc Road to 8Wonder - The Next Icon tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) chính thức mở bán vé, trở thành tâm điểm quan tâm của giới trẻ.
Vượt trăm km đến Vũng Tàu 'đu trend' Đại Lý
Để có những video viral mạng xã hội, nhiều bạn trẻ không ngần ngại đi xa đến Vũng Tàu để chụp ảnh với con dốc đường Thùy Vân, cạnh khu vực Bãi Sau.
Bức hình gây ám ảnh tại lễ hội mùa đông lớn nhất Hàn Quốc
Nghiên cứu gần đây của một nhóm bảo vệ động vật cho thấy cá phải chịu đựng quá trình ngạt thở đau đớn tại lễ hội mùa đông nổi tiếng nhất Hàn Quốc.
Là thành phố đông dân nhất thế giới và có mức sống cao, Tokyo không phải lựa chọn của nhiều người ở Nhật Bản khi nói về nơi họ muốn sống.
Mùa gió bấc sắp kết thúc, đảo Phú Quý bước vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm. Nhiều nhân sự "khăn gói" ra đảo làm việc, một số đơn vị chi tiền dọn dẹp, sửa sang bắt đầu đón khách.
Không chỉ dành cho trẻ em, thú nhồi bông Jellycat (Anh) trở thành lựa chọn yêu thích của Gen Z tại nhiều quốc gia. Chỉ trong năm 2023, doanh thu của hãng vượt mốc 252 triệu USD.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.