Siêu thị mở cửa sớm hơn, quảng bá hàng Việt mừng Quốc khánh 2/9
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
6.456 kết quả phù hợp
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
Tựa game của Game Science yêu cầu cấu hình cao để chơi mượt, thể hiện đồ họa đẹp. Sức hút từ Black Myth: Wukong góp phần kích cầu thị trường máy tính đang ảm đạm ở Việt Nam.
Penglipuran không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là biểu tượng về văn hóa và lối sống truyền thống của người Bali.
Ngày 28/8, những vị khách đầu tiên trong đoàn 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ có mặt tại Ninh Bình để bắt đầu hành trình tham quan tại Tràng An (huyện Hoa Lư).
Theo chuyên gia, giá thuê mặt bằng nhà phố tại TP.HCM vẫn có xu hướng tăng dù tổng quan thị trường vẫn chưa thực sự có nhiều dấu hiệu khởi sắc.
Một siêu thị nhỏ tại thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) bị buộc đóng cửa khi đám đông là nam giới tụ tập đòi gặp mặt cô chủ diện trang phục sexy.
Theo các môi giới bất động sản TP.HCM, mức giá 600 tỷ đồng cho căn nhà phố 210 m2 tại số 11-13 Hàn Thuyên (quận 1) không phải "ngáo giá", bởi đây là những tài sản "giới hạn".
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Nếu ngại đi chơi xa dịp lễ 2/9, nhưng vẫn muốn có trải nghiệm ngồi tàu hỏa, du khách có thể chọn tour vui chơi TP.HCM - Biên Hoà (Đồng Nai) trong ngày.
Những công trình biểu tượng của thủ đô Hà Nội được tái hiện ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in dịp cuối tuần.
Món tủ chính là một yếu tố thu hút thực khách, khiến họ quay lại nhà hàng và trở thành khách quen trong tương lai. Hãy tạo ra một thực đơn thú vị, với những món ăn ngon miệng.
Khách du lịch từ Ấn Độ được cho là thị phần đầy tiềm năng. Không chỉ Việt Nam, một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia,... đều nỗ lực tranh giành sự chú ý của dòng khách này.
Khách hàng giảm mạnh chi tiêu cho việc đi cà phê vì kinh tế khó khăn cùng những áp lực trong công việc tăng cao, theo khảo sát của iPOS.vn.
Lễ Quốc khánh 2/9 được coi là kỳ "nghỉ vét" của nhiều gia đình sau mùa hè và trước khi bắt đầu năm học mới. Dịp này, tour ngắm mùa thu trong và ngoài nước được nhiều người quan tâm.
Sau một tuần mở bán, số phần đậu hũ thối bán ra vượt ngoài mong đợi. Theo nhiều thực khách, các món vẫn giữ được hương vị như trước, không gian cũng trở nên cuốn hút.
Việt Nam nhanh chóng nổi lên như một điểm đến hàng đầu Đông Nam Á khi quý I/2024, nước ta đón lượng khách cao thứ 3 khu vực, tỷ lệ phục hồi đạt 94,1% so với năm 2019.
Sau lễ bế mạc Thế vận hội Paris 2024, Pháp tung ra nhiều chương trình khuyến mãi du lịch hấp dẫn nhằm thu hút và giữ chân du khách.
Con hẻm nhỏ nằm giữa 2 bức tường quét vôi vàng ở Hội An thu hút du khách, từ sáng sớm nhiều người đã đến xếp hàng chờ check-in.
Với chương trình thành viên mới, khách hàng Vingroup có thể nhận quyền lợi tại tất cả công ty trong hệ sinh thái của tập đoàn.
Căn hộ dịch vụ hạng A tại Hà Nội có giá thuê hàng tháng dao động từ 39 đến 190 triệu đồng, theo Avison Young.