Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ khoa ĐH Ngoại thương Hà Nội được so sánh với Tyra Banks

Tiêu Ngọc Linh gây ấn tượng khi cho biết cô muốn kết hợp thời trang và kinh doanh giống người sáng lập chương trình America' s Next Top Model.

Nổi bật ở ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model 2014 có thí sinh Tiêu Ngọc Linh đến từ Hà Nội. Ngọc Linh cao 1m78, hiện là sinh viên năm 2 ĐH Ngoại thương Hà Nội. Không chỉ gây chú ý với chiều cao vượt trội và gương mặt cá tính, Ngọc Linh nổi bật giữa 16 gương mặt xuất sắc nhờ thành tích học tập đáng nể và phong cách tự tin, khả năng tiếng Anh lưu loát.

Ở phần thi vấn đáp, Ngọc Linh tự tin giao tiếp với giám khảo Adam Williams bằng tiếng Anh. Khi bày tỏ tham vọng trong tương lai, cô được giám khảo đánh giá cao và so sánh như siêu mẫu Tyra Banks khi mong muốn kết hợp giữa thời trang và kinh doanh.

Ngọc Linh gây bất ngờ khi tiết lộ về năng khiếu đặc biệt và không hề “đụng hàng”, chính là “đi học và nhận giấy khen”. Theo đó, nữ sinh viên từng đậu thủ khoa khối D1 của ĐH Ngoại thương năm 2012. Trong suốt quá trình học tập, Ngọc Linh xuất sắc giành học bổng sinh viên giỏi ĐH năm 2012-2013, học bổng Thắp sáng ước mơ năm 2012.

Không chỉ gây ấn tượng với profile dày cộp thành tích học tập, nữ thủ khoa còn rất nhiệt tình với các hoạt động của nhà trường. Hiện cô đảm nhận vai trò trưởng nhóm câu lạc bộ MC & Thời trang của trường đại học. Cô cũng từng là người mẫu trong một số bộ ảnh thời trang. Cùng với gương mặt góc cạnh, chiều cao nổi trội và thành tích học tập xuất sắc, Ngọc Linh trở thành điểm nhấn ấn tượng của mùa giải Next Top Model năm 2014.

Cô gái vừa tròn 20 tuổi cho biết để trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model phải hội đủ 3 yếu tố - niềm đam mê, chuyên nghiệp và sống có mục tiêu. Cô thừa nhận, tuy đã có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn nhưng bản thân lai nhận thấy mình còn thiếu nhiều kỹ năng cần có để trở thành một Top Model.  

Là một người thí sinh khá hiền lành và ít nói, nhưng Tiêu Ngọc Linh lại khiến các thí sinh còn lại trong nhà chung phải “khiếp sợ” khi tham gia chương trình với thái độ nghiêm túc và tinh thần tập trung cao.

Tiêu Ngọc Linh gây chú ý ở vòng thi catwalk với ngoại hình chuẩn và phong thái tự tin.
Cô nhận được đánh giá cao ở phần thi hình thể nhờ ngoại hình thon gọn, gương mặt cá tính và trang phục hợp mốt.
Ngọc Linh đậm chất mạnh mẽ với trang phục táo bạo trong ngày ra mắt báo giới.
Với thể hình chuẩn và profile đẹp, cô trở thành thí sinh được chú ý tại ngôi nhà chung.

Tập đầu tiên của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 chính thức phát sóng vào lúc 20h thứ 7, ngày 1/11/2014 trên kênh VTV3.

Min An

Ảnh & clip: Multimedia

Bạn có thể quan tâm