Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư Kỳ bị cha người tình chê bai

Nữ diễn viên từng đóng phim cấp 3 bị cha của Trương Chấn thẳng thừng chê bai rằng cô không thể là một nửa phù hợp với anh.

Thư Kỳ bị cha người tình chê bai

Nữ diễn viên từng đóng phim cấp 3 bị cha của Trương Chấn thẳng thừng chê bai rằng cô không thể là một nửa phù hợp với anh.

Nổi tiếng với một thân hình gợi cảm và làn môi cong đầy cá tính, Thư Kỳ không chỉ là một nữ diễn viên xuất sắc mà còn là một người đàn bà hoàn hảo. Thế nhưng ngần đó chưa chắc đã là những điều kiện cần và đủ để cô bước chân vào nhà người yêu.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nam tài tử Trương Quốc Trụ đã cởi mở chia sẻ những suy nghĩ cá nhân về mối quan hệ giữa cậu quý tử Trương Chấn và quả bom sex của châu Á. Trong hàng loạt cô gái Trương Chấn đưa về nhà, Quốc Trụ chưa thấy bất cứ cô nào có đủ phẩm chất để trở thành con dâu mình. Ông cho biết: "Khi tính tới chuyện hôn nhân, chúng tôi là những người làm cha làm mẹ cần phải tư vấn để con trai chọn được người phù hợp nhất. Một cô con dâu tốt nên là người biết cách chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trên con đường sự nghiệp".

Thư Kỳ và Trương Chấn trên màn ảnh

Ông Trương Quốc Trụ cũng nhận xét: "Cứ nhìn vợ Châu Nhuận Phát mà xem, cô ấy là hình mẫu lý tưởng của một người con dâu, một người vợ".

Nhắc tới Thư Kỳ, Trương Quốc Trụ hạ giọng chia sẻ: "Nếu con trai tôi muốn lấy vợ làm cùng nghề cũng không sao. Điều quan trọng nhất là cô ấy phải có những đức tính tốt. Thư Kỳ không xấu nhưng cô ấy không phải một nửa phù hợp với Trương Chấn".

Ngay sau khi nghe nói về những lời bình luận của cha, Trương Chấn cười phá lên và nói: "Tôi chắc chắn với các bạn rằng cha tôi chưa bao giờ gặp Thư Kỳ cả". Hiện tại, cha con Trương Quốc Trụ và Trương Chấn đang ở Hải Nam quay Blue Cornflower cùng Phạm Văn Phương.

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Diva

Bạn có thể quan tâm