Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư Kỳ đầy sức sống trên tạp chí ở tuổi 40

Trên ấn phẩm Marie Claire số tháng 3, nữ diễn viên "Nhiếp Ẩn Nương" mới lạ với vẻ đẹp kỳ bí.

Trên trang bìa tạp chí Marie Claire, Thư Kỳ diện đầm cúp ngực xanh bóng gợi cảm. "Tuổi 40 vẫn tràn đầy sức sống, sự tươi trẻ, đó là Thư Kỳ" - cô nói.
Nữ diễn viên Đài Loan không chấp nhận sự đơn điệu. Cô mang đến hình ảnh đa chiều, vừa quyến rũ với váy đầm gợi cảm, vừa cá tính cùng vest xanh hoa văn.
Với chủ đề bảo vệ môi trường, Thư Kỳ diện váy cắt xẻ táo bạo trong bối cảnh mây trời.
Những góc độ huyền ảo của nữ diễn viên Nhiếp Ẩn Nương.
"Thiên nhiên cũng như phụ nữ đẹp, cần nâng niu và trân quý' - cô khẳng định. Theo Thư Kỳ, sự coi thường biến đổi khí hậu là cội nguồn của những vấn nạn hiện nay trên thế giới.
Thư Kỳ như "tắc kè hoa" trên ấn phẩm Marie Claire. "Tôi tự hiểu mình không còn trẻ, nhưng chính vì thế, tôi phải làm mình nổi bật theo cách khác". Dịp Tết Bính Thân, cô dự định kín lịch với các kế hoạch quay quảng cáo và họp báo phim.

Năm 2015 được coi là năm thành công rực rỡ với Thư Kỳ khi cô có đến 4 dự án ra mắt thành công. Trong đó, tiêu biểu nhất là phim Nhiếp Ẩn Nương. Bộ phim đã mang về giải thưởng Đạo diễn xuất sắc cho Hầu Hiếu Hiền tại Cannes.

Tuy nhiên, về đời tư, Thư Kỳ vẫn lẻ bóng. "Không ai bỏ rơi mà do tôi tự chọn sống như thế. Nhiều phụ nữ ngoài 30 chợt nhận ra sự đơn độc, muốn kết hôn. Nhưng tôi vẫn vui vẻ, tận hưởng theo cách của mình. Không cần định kiến tuổi tác, cứ từ từ mà chọn lựa người tốt" - cô tâm sự.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Marie Claire

Bạn có thể quan tâm