Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư Kỳ diện trang phục hở nội y táo bạo giữa vườn hoa

Nữ diễn viên "Tây Du ký: Mối tình ngoại truyện" thể hiện vẻ gợi cảm với những set đồ táo bạo trong bộ ảnh thời trang huyền bí.

Bo anh thoi trang Thu Ky anh 1
Thư Kỳ xuất hiện trên bìa tạp chí Marie Claire Trung Quốc ấn bản tháng 3. Cô thể hiện hình ảnh người phụ nữ gợi cảm trong những set đồ đến từ các nhà mốt cao cấp. Người đẹp diện bộ suit nâu nhạt của Celine phối bra-top gợi cảm.
Bo anh thoi trang Thu Ky anh 2
Nữ diễn viên tạo dáng trong khu vườn đầy hoa với bộ suit đen hở nội y táo bạo. 
Bo anh thoi trang Thu Ky anh 3
Trong bức ảnh khác, Thư Kỳ thay đổi phong cách quý phái như những quý cô châu Âu. Cô diện chiếc váy đen dáng corset cùng sơ mi trắng đơn giản. Mẫu vòng cổ đính đá sắc xanh giúp nâng tầm toàn set đồ.
Bo anh thoi trang Thu Ky anh 4
Ngoài thể hiện nét táo bạo trên trang phục, người đẹp cũng thu hút với biểu cảm quyến rũ qua đôi mắt. Mẫu áo vải tweed phối lưới độc đáo đi cùng quần cạp cao mang đến chất thời trang cao cấp. 
Bo anh thoi trang Thu Ky anh 5
Trong bộ đồ tay phồng mang hơi hướm quý tộc cùng mẫu nón chất liệu trong suốt, Thư Kỳ đầy quyến rũ. 
Bo anh thoi trang Thu Ky anh 6
Nữ diễn viên Hoa ngữ kết hôn với đạo diễn Phùng Đức Luân từ năm 2016. Cặp đôi giữ lối sống kín tiếng, dù vướng tin đồn hôn nhân trục trặc. Gần đây, người đẹp không hoạt động nhiều trong lĩnh vực phim ảnh, cô lui về để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Ở tuổi 41, Thư Kỳ vẫn giữ được sự trẻ trung. 

Thư Kỳ: Hai năm đóng phim cấp ba, 20 năm nước mắt tủi nhục

Bất kỳ ai cũng có một quá khứ. Với minh tinh Hoa ngữ Thư Kỳ, tuổi nông nổi đi đóng phim nóng vẫn luôn là nỗi ám ảnh khôn nguôi.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm