Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư Kỳ được bốn tài tử đỡ váy trên thảm đỏ bế mạc LHP Bắc Kinh

Tối 22/4, lễ bế mạc LHP Quốc tế Bắc Kinh diễn ra với sự xuất hiện của dàn sao hạng A Trung Quốc.

Clip Thư Kỳ được bốn sao nam đỡ váy trên thảm đỏ Thảm đỏ lễ bế mạc LHP Quốc tế Bắc Kinh lần thứ 8 tổ chức vào tối 22/4 với sự có mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng.
Tham do sao Hoa ngu anh 1
Tối 22/4, thảm đỏ bế mạc LHP Quốc tế Bắc Kinh lần thứ 8 tổ chức tại Bắc Kinh thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc. Trên thảm đỏ, Thư Kỳ là nữ diễn viên nhận được sự ưu ái nhất khi cô là thành viên nữ duy nhất trong đội ngũ giám khảo. Thư Kỳ diện đầm tua rua trễ vai.
Tham do sao Hoa ngu anh 2
Khoảnh khắc Thư Kỳ được bốn tài tử hàng đầu Vương Bảo Cường, Hoàng Bột, Vu Hòa Vỹ, Vương Tấn đỡ váy trên thảm đỏ gây bất ngờ cho phóng viên. Vương Bảo Cường còn đùa rằng đây là lần đầu tiên anh đỡ váy cho một minh tinh.
Tham do sao Hoa ngu anh 3
Tại sự kiện này, cô thay hai bộ váy với phong cách khác nhau. Nếu như bộ đầm vàng mang tới sự quyến rũ, bộ cánh thứ hai của Thư Kỳ cổ điển và kín đáo hơn.
Tham do sao Hoa ngu anh 4
Lâm Chí Linh xuất hiện trong bộ đầm thướt tha lệch vai với phần thân dưới xuyên thấu. Cô là khách mời tại bế mạc LHP lần này.
Tham do sao Hoa ngu anh 5
Gần đây, Lâm Chí Linh đã lên tiếng phản bác tin đồn yêu và cưới bí mật Ngôn Thừa Húc. Cô cũng khẳng định không có chuyện mang thai như dị nghị. "Tôi hiện là người không có bạn trai, không chồng, không có bầu", cô nói.
Tham do sao Hoa ngu anh 6
Đồng Lệ Á với bộ đầm tua rua nổi bật. Nữ diễn viên tới từ Tân Cương vừa trải qua sóng gió hôn nhân sau bê bối chồng ngoại tình.
Tham do sao Hoa ngu anh 7
Nữ diễn viên trẻ Quan Hiểu Đồng diện váy khoét lưng khi có mặt tại LHP. Quan Hiểu Đồng vừa công khai yêu Luhan. Chuyện tình cảm khiến cô vấp phải sự phản đối từ công chúng Trung Quốc.
Tham do sao Hoa ngu anh 8
Cư dân mạng cho rằng Quan Hiểu Đồng mải mê yêu đương, bỏ quên sự cố gắng trong nghề nghiệp. Gần đây, cô và Luhan dành nhiều ngày du lịch nước ngoài. Những phim mới của Quan Hiểu Đồng đều thất bại về lượng khán giả theo dõi.
Tham do sao Hoa ngu anh 9
Nữ diễn viên Huỳnh Dịch diện đầm khoét cổ sâu. Sự nghiệp đi xuống, Huỳnh Dịch hiện chỉ được nhắc đến với những rắc rối pháp lý cùng chồng cũ.
Tham do sao Hoa ngu anh 10
Trần Vỹ Đình tháp tùng Lâm Duẫn đến sự kiện.
Tham do sao Hoa ngu anh 11
Nữ diễn viên Hoắc Tư Yến tươi tắn trước ống kính. Ngôi sao Thất tiên nữ thuộc top sao nữ may mắn khi có một tổ ấm hạnh phúc bên Đỗ Giang.
Tham do sao Hoa ngu anh 12
Nữ diễn viên Trần Xung với phong cách diêm dúa khi tạo dáng trước ống kính. Trần Xung là ngôi sao hàng đầu Trung Quốc, có tầm ảnh hưởng quốc tế. Bên cạnh vai trò diễn viên, bà còn là đạo diễn tài ba.
Tham do sao Hoa ngu anh 13
Tài tử Tô Hữu Bằng trong sự kiện hiếm hoi ở Đại lục gần đây.
Tham do sao Hoa ngu anh 14
Đạo diễn danh tiếng Vương Gia Vệ dự thảm đỏ với tư cách Chủ tịch hội đồng thành viên giám khảo.
Tham do sao Hoa ngu anh 15
Nam diễn viên Đồng Đại Vỹ bảnh bao trước ống kính.
Tham do sao Hoa ngu anh 16
Nữ diễn viên gạo cội Triệu Nhã Chi trẻ trung dù ngoài tuổi 60. Bà đến dự thảm đỏ cùng con trai.
Tham do sao Hoa ngu anh 17
Hà Trại Phi, Đồng Đại Vỹ cùng nhiều nghệ sĩ gạo cội của Trung Quốc.

'Mỹ nhân ngư' Lâm Duẫn để mặt mộc sau nghi vấn thẩm mỹ hỏng

Có mặt tại sân bay, Lâm Duẫn không trang điểm. Cô chỉ cười trước nghi vấn can thiệp nhiều ở gương mặt.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina, Ifeng, HK.

Bạn có thể quan tâm