Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư Kỳ được đồn thổi sẽ đóng X-Men

Theo nhiều nguồn tin, vai diễn của người đẹp châu Á là X-23 - phiên bản nữ có sức mạnh như của Wolverine.

Là ngôi sao của làng giải trí châu Á và vẫn được biết đến như một biểu tượng sex, Thư Kỳ từng thâm nhập Hollywood thành công với Transporter năm 2002. Sau đó, người đẹp Đài Loan còn đảm nhận một vai nhỏ trong New York, I Love you (2008).

Mới đây có thông tin cho rằng Thư Kỳ sẽ tiếp bước Phạm Băng Băng tham gia serie phim bom tấn về dị nhân của Hollywood - X-Men. Nhân vật của nữ diễn viên châu Á sẽ là X-23 - phiên bản nữ của Wolverine và được ví như một cỗ máy giết người hoàn hảo.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, cư dân mạng Trung Quốc cũng đã nhanh chóng tạo ra một tấm ảnh Thư Kỳ trong tạo hình của X-23.

Một Thư Kỳ sexy trong tạo hình của X-23.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có ai xác nhận thông tin này. Phần lớn người hâm mộ cho rằng tin đồn xuất hiện từ hình ảnh Thư Kỳ chụp chung với Hugh Jackman - nam diễn viên thể hiện nhân vật Wolverine trong serie phim X-Men - hồi tháng 4.

Hugh Jackman tổ chức sinh nhật cho Thư Kỳ

"Người sói" đã có hành động rất gallant với mỹ nhân xứ Đài dù chỉ mới hợp tác với nhau chưa lâu.

Thư Kỳ và Hugh Jackman đã có rất nhiều cảnh quay tình tứ khi đóng chung clip quảng cáo cho một hãng xe hơi của Nhật và trở nên thân thiết. Thậm chí, trong thời gian làm việc chung, khi biết ngày sinh nhật của Thư Kỳ, Hugh Jackman còn tổ chức cho cô một bữa tiệc chúc mừng nho nhỏ cùng cả ê-kíp.
Thư Kỳ - mỹ nhân xinh đẹp của điện ảnh châu Á.

H.G

Bạn có thể quan tâm