Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư Kỳ không phải kẻ phá đám

Nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ lên tiếng phủ nhận tình tay ba giữa anh với bạn gái Lisa S và người đẹp Đài Loan Thư Kỳ.

Thư Kỳ không phải kẻ phá đám

(Zing) - Nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ lên tiếng phủ nhận tình tay ba giữa anh với bạn gái Lisa S và người đẹp Đài Loan Thư Kỳ.

>> Chiều bạn gái, phẫu thuật giống Ngô Ngạn Tổ
>> Châu Tấn - Ngô Ngạn Tổ "tái hợp"
>> Ảnh nude của Thư Kỳ lại gây sốt

Thư Kỳ không phải kẻ phá đám
Ngô Ngạn Tổ và Thư Kỳ

Ngạn Tổ và Lisa S đã yêu nhau được 6 năm. Đám cưới có lẽ đã nằm trong dự định của cặp đôi này. Tuy nhiên, thời gian gần đây rộ lên những tin đồn về việc ngôi sao Những kẻ chuyên nghiệp bị bắt gặp cặp kè với hai mỹ nữ Đài Loan là Lâm Hỷ Lôi và Thư Kỳ.

Theo báo giới Hong Kong, Ngô Ngạn Tổ và Lâm Hỷ Lôi đã tay trong tay đi dạo ở Đài Loan. Sau đó không lâu, chàng diễn viên điển trai lại đi ăn tối với Thư Kỳ rồi cùng nhau trở về trên một chiếc xe.

Thư Kỳ không phải kẻ phá đám
 Lâm Hy Lôi cũng bị đồn có quan hệ tình cảm với Ngô Ngạn Tổ.

Khi được hỏi "Liệu Thư Kỳ có phải là kẻ thứ ba hay không?", Ngô Ngạn Tổ trả lời: "Cô ấy không phải người thứ ba. Cô ấy là bạn tôi. Chúng tôi đã hợp tác trong bộ phim đầu tiên của tôi và từ đó đã làm việc với nhau rất nhiều lần." Lý do Ngạn Tổ không dùng bữa cùng bạn gái tối hôm đó đơn giản là vì Lisa S lúc ấy không có mặt ở Hong Kong.

Thư Kỳ không phải kẻ phá đám
Ngô Ngạn Tổ và bạn gái Lisa S vẫn yêu nhau say đắm.

Còn người yêu Ngạn Tổ, Lisa S khẳng định đầy tự tin: "Tôi không để bụng chuyện anh ấy dùng bữa với người khác. Tôi cũng có những bạn là nam giới nên việc Ngạn Tổ có bạn gái không phải điều gì trầm trọng."

huyền nguyễn

Theo AF

Theo AF

Bạn có thể quan tâm