Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư Kỳ mơ có cảnh nóng với Lưu Đức Hoa

Nữ diễn viên Đài Loan thậm chí còn ‘đút lót’ cho đạo diễn để có thêm nhiều cảnh hot với ngôi sao Hong Kong nhưng không thành.

Thư Kỳ mơ có cảnh nóng với Lưu Đức Hoa

(Zing) – Nữ diễn viên Đài Loan thậm chí còn ‘đút lót’ cho đạo diễn để có thêm nhiều cảnh hot với ngôi sao Hong Kong nhưng không thành.

Thư Kỳ mơ có cảnh nóng với Lưu Đức Hoa
Thư Kỳ và Lưu Đức Hoa trên poster phim Look For A Star

Bộ phim mới của đạo diễn Hong Kong Lưu Vỹ Cường có tựa đề Look For A Star sẽ bắt đầu được công chiếu tại các rạp từ ngày 23/1 tới và mới đây, dàn diễn viên chính của phim gồm có Lưu Đức Hoa, Thư Kỳ, Hà Vận Thi và Dominic Lam đã tới Đài phát thanh Commercial Radio thu âm phần giới thiệu về các nhân vật để quảng cáo trước khi phim ra rạp.

Trong phim, Lưu Đức Hoa và Thư Kỳ vào vai một cặp đôi và có nhiều cảnh nhảy cùng nhau. Ngôi sao Hong Kong tiết lộ anh là thày dạy nhảy cho Thư Kỳ và phải nói dối cô rằng nhảy rất giỏi. Đức Hoa cho biết trước đó, anh thường dùng cách này lừa gạt bản thân để có thể nhập vai tốt trong các cảnh nhảy và điều này giúp anh tự tin hơn rất nhiều.

Thư Kỳ mơ có cảnh nóng với Lưu Đức Hoa
Lưu Đức Hoa là thày dạy nhảy của Thư Kỳ để vào vai trong phim

Khi được hỏi về trang phục Thư Kỳ mặc trong phim, Lưu Đức Hoa cười nói: “Tôi thấy rất gợi cảm. Nhưng phải thú thực rằng ở cảnh quay nhóm vũ công thay quần áo, mặc dù họ đã mặc đồ bảo vệ rồi nhưng tôi vẫn thấy rất choáng sốc và phải vội vã bỏ ra ngoài”.

Nam diễn viên Vô gian đạo tâm sự bình thường, trông Thư Kỳ cũng đã rất gợi cảm rồi; thế nên khi cô ấy khoác lên mình bộ đồ ren, anh không dám nhìn thẳng vào cô mà chỉ lén liếc nhìn khi không có phóng viên ở đó. Anh cảm giác rằng bất kỳ ai khi nhìn Thư Kỳ sẽ dễ dàng bị rung động và thú nhận: “Tôi là một người đàn ông bình thường, và nếu tôi nhìn cô ấy mà không rung động thì đó không còn là tôi nữa”.

Thư Kỳ mơ có cảnh nóng với Lưu Đức Hoa
Trang phục sexy của Thư Kỳ khiến Lưu Đức Khoa không dám nhìn lâu

Về phần Thư Kỳ, người đẹp từng nổi tiếng với những bức ảnh nude từ năm 17 tuổi cho biết lần gần đây nhất cô hợp tác với Lưu Đức Hoa cũng đã từ 8 năm trước trong phim The Wesley Mysterious File. Còn ở bộ phim mới Look For A Star, mặc dù cả hai là một cặp nhưng lại có rất ít cảnh chung với nhau. Thậm chí ngay trong cảnh ‘giường chiếu’ của phim, thay vì ôm hôn nhau thì cả hai lại ngồi khóc.

Thư Kỳ mơ có cảnh nóng với Lưu Đức Hoa
Thư Kỳ tiếc nuối vì không có những cảnh 'mặn nồng' hơn với Lưu Đức Hoa

Thư Kỳ thổ lộ rằng cô thấy mình hạnh phúc và may mắn khi được diễn chung những cảnh quay tình cảm như vậy với Lưu Đức Hoa và thậm chí đã gửi đạo diễn một số tiền với hy vọng sẽ có thêm nhiều cảnh ‘âu yếm’ hơn với ngôi sao Hong Kong nhưng không được.

Mi Lan

Theo Andy Blog

Theo Andy Blog

Bạn có thể quan tâm