Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thư Kỳ thất thu vì bão giá

Người đẹp gợi cảm đã buộc phải cắt giảm 30% tiền cát-sê đóng phim nhưng vẫn rất lạc quan vào những tháng ngày sắp tới.

Thư Kỳ thất thu vì bão giá

(Zing) – Người đẹp gợi cảm đã buộc phải cắt giảm 30% tiền cát-sê đóng phim nhưng vẫn rất lạc quan vào những tháng ngày sắp tới.

Thư Kỳ thất thu vì bão giá
Thư Kỳ buộc phải cắt giảm 30% tiền cát-sê

Hiện nay, cuộc khủng hoảng tài chính đã ảnh hưởng nặng nề đến ngành công nghiệp giải trí ở Hong Kong. Ngày càng có ít cơ hội xuất hiện trên màn ảnh, một vài nghệ sĩ đã phải tự cắt giảm tiền cát-sê của mình xuống và một trong số đó là nữ diễn viên xinh đẹp Thư Kỳ.

Tuần trước, người đẹp 32 tuổi tham dự buổi quảng bá rượu sâm panh Dom Perignon ở Hong Kong và khi được hỏi cô có bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng kinh tế không, Thư Kỳ cho biết tiền đầu tư vào sản xuất phim đã bị cắt giảm một nửa nhưng cô vẫn lạc quan rằng mọi chuyện sẽ thay đổi.

“Làng giải trí Hong Kong đang có một viễn cảnh khá u ám. Tôi đã phải cắt giảm 30% tiền cát-sê và kể từ khi cuộc khủng hoảng xảy ra, tôi không nhận được vai diễn mới nào”, Thư Kỳ tâm sự.

Thư Kỳ thất thu vì bão giá Thư Kỳ thất thu vì bão giá
Thư Kỳ lộng lẫy với chiếc váy màu xanh hiệu Versace

Tuy nhiên, không vì thế mà Thư Kỳ cắt giảm chi tiêu của mình. Xuất hiện trong sự kiện quảng bá này, Thư Kỳ trông thật quyến rũ trong chiếc váy xanh hiệu Versace hở hưng và đeo trang sức Chaumet trị giá khoảng 400.000 NDT ($88,000). Cô cũng tiết lộ sắp tới sẽ nhận lồng tiếng cho bộ phim mới của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Đồng quan điểm với Thư Kỳ, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Dương Thiên Hoa cho biết: “Ngành công nghiệp điện ảnh đang ở trong tình trạng đóng băng và nếu các công ty sản xuất phim gặp khó khăn về tài chính, tôi sẵn sàng thoả hiệp về tiền cát-sê”.

Thư Kỳ thất thu vì bão giá
Chỉ có vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh là có vẻ bình an vô sự trong cuộc khủng hoảng tài chính 

Nữ diễn viên Hà Siêu Nghi cũng cùng chung cảnh ngộ với Thư Kỳ và Dương Thiên Hoa. Cô cho biết trong vai diễn mới đây nhất, số tiền cát-sê cô nhận được là không đáng kể. Là con gái của ông trùm sòng bạc, tỉ phú Stanley Ho, Siêu Nghi đã bắt đầu một vài dự án với công ty điện ảnh của riêng cô nhưng cũng phải cắt giảm ngân sách ngay từ trước khi dự án hoàn tất.

Tuy nhiên, không phải là không có những trường hợp ngoại lệ và đó chính là Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh. Kể từ sau khi kết hôn, danh tiếng của cặp đôi này càng nổi như cồn và theo lời công ty quản lý Jet Tone Productions, họ chưa có kế hoạch cắt giảm cát-sê của các sao này.

Mi lan

Theo Asia

Theo Asia

Bạn có thể quan tâm