Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ lĩnh 365 khoe vẻ lạnh lùng, quyến rũ khi diện vest

Không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát mượt mà, ngoại hình bắt mắt, Isaac còn được yêu mến bởi phong cách thời trang hiện đại và tính cách thân thiện.

Thành công trong chặng đường xây dựng hình tượng sạch, đi lên bằng thực lực, thủ lĩnh nhóm 365 đang là cái tên nhận được sự quan tâm đáng kể của người hâm mộ, nhất là sau phần trình diễn ấn tượng trong đêm mở màn chương trình The Remix, tối ngày 25/1.
Sau hơn 4 năm gia nhập nhóm nhạc 365 do Ngô Thanh Vân quản lý, Isaac được đánh giá là nam ca sĩ có lượng fan khủng trong làng nhạc Việt. Anh được giới trẻ ngưỡng mộ bởi khả năng ca hát, vũ đạo chuyên nghiệp và ngoại hình điển trai.
Hình ảnh mới nhất của Isaac cho thấy anh trưởng thành hơn rất nhiều so với thời điểm mới gia nhập làng nhạc Việt. Không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn âm nhạc, nam ca sĩ còn là biểu tượng thời trang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Gu thời trang của Isaac gắn liền với hình ảnh lịch lãm, nam tính. Anh chuộng diện vest khi bước lên sân khấu cùng nhóm nhạc của mình. Vì thế, khi thể hiện những bộ ảnh mới, trưởng nhóm 365 ưu tiên diện những bộ vest tông màu trầm nam tính.
Gương mặt điển trai cùng phong thái lạnh lùng giúp nam ca sĩ biến hóa ấn tượng trong từng khung ảnh.
Phong cách lạnh lùng, phóng khoáng là hình ảnh mà Isaac xây dựng trong thời gian qua. Sang năm 2015, anh tiếp tục duy trì phong độ thời trang với phong thái trầm tĩnh, sắc lạnh.
Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh: Lê Thiện Viễn, stylist: Travis Nguyễn, trang điểm: Lâm Nguyễn, trang phục: NTK Trương Thanh Long, Nastro, Bonjour.

Min An

Bạn có thể quan tâm