Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ lĩnh Coldplay làm cố vấn đặc biệt cho The Voice Mỹ

Cuộc thi tìm kiếm tài năng nước Mỹ vào mùa thứ 6 cũng sẽ có những thay đổi trong format nhằm tạo nên sự mới mẻ cho chương trình.

Thủ lĩnh band nhạc Coldplay vừa thông báo anh sẽ tham gia cuộc thi The Voice phiên bản Mỹ với vai trò cố vấn đặc biệt.

Chris Martin, thủ lĩnh band nhạc Coldplay sẽ làm cố vấn cuộc thi The Voice Mỹ

Martin sẽ làm việc cùng các thí sinh để giúp họ hoàn thiện về kỹ năng thanh nhạc cũng như biết cách trình diễn lôi cuốn trên sân khấu. Anh sẽ xuất hiện trong 3 tập The Voice mùa thứ 6 phát sóng vào các ngày 31/3, 1/3 và ngày 7/4.

Trưởng nhóm Coldplay là tên tuổi lớn gần đây nhất tham gia vào cuộc thi, bên cạnh Miranda Lambert (vợ của huấn luyện viên Blake Shelton), Aloe Blacc, Jill Scott và The Band Perry. 

Chris Martin chụp ảnh cùng 4 huấn luyện viên The Voice Mỹ

Một nguồn tin cho biết, Martin cũng là người sẽ thay thế cho Keith Urban làm cố vấn cho The Voice Úc, sau khi Keith quyết định làm giám khảo của American Idol.

Ngoài việc Chris Martin tham gia làm cố vấn cho cuộc thi, The Voice Mỹ mùa thứ 6 cũng sẽ có những thay đổi nhỏ nhằm tạo nên sự mới mẻ cho chương trình. Cuộc thi có nhiều đổi mới như giữ thí sinh thông qua Twitter (mùa thứ 5),  hay thêm vòng “đấu loại trực tiếp” (mùa thứ 3) tạo nên những bất ngờ cho khán giả.

Carson Daly, người dẫn chương trình của cuộc thi cho biết: “Sau mỗi mùa giải diễn ra, chúng tôi đều xem xét và có những điều chỉnh hợp lý. Âm nhạc đích thực và những màn trình diễn đỉnh cao luôn là những điều quan trọng nhất tạo nên thương hiệu The Voice”. Anh chia sẻ thêm: “Với vài điều chỉnh nho nhỏ, The Voice năm nay sẽ có một vài sự bất ngờ thú vị”.

Bên cạnh thông tin Chris Martin tham gia The Voice, người hâm mộ còn cảm thấy hào hứng bởi album mới của Coldplay sẽ phát hành vào tháng 5 sắp tới. Cách đây 2 tuần, nhóm đã phát hành single có tên Magic lên Youtube, "dọn đường" cho việc ra mắt album Ghost Stories sắp ra mắt. Người hâm mộ có thể đặt trước album trên iTunes trước khi được phát hành chính thức vào ngày 19/5.

Huy Thức

Bạn có thể quan tâm