Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ lĩnh nhóm 365 điển trai với trang phục nam tính

Isaac - chàng trưởng nhóm của ban nhạc đình đám Vbiz thể hiện bộ ảnh thời trang đậm chất mùa hè, mạnh mẽ, năng động và nổi bật.

Với ngoại hình ưa nhìn, gương mặt điển trai, nam ca sĩ Isaac thể hiện thành công bộ sưu tập mới của NTK Công Trí. Thành viên nhóm nhạc 365 được khen ngợi là có lối diễn xuất tự nhiên, nam tính và không kém phần lôi cuốn, khỏe khoắn.
Trang phục được Isaac thể hiện mang đậm chất mùa hè, bụi bặm và cá tính. Áo sơ-mi, áo thun đơn giản có họa tiết in ấn đặc sắc kết hợp ăn ý cùng quần jeans nhuộm màu bắt mắt, kết hợp cùng là áo ghi-lê tạo hình ảnh sành điệu.
Để hợp với trang phục nam tính, lịch lãm, chàng ca sĩ để kiểu tóc đời thường, đơn giản. Gương mặt đầy biểu cảm giúp bộ ảnh thêm phần thu hút người xem.
Áo sơ-mi in họa tiết tinh tế tại vai áo có sắc màu trẻ trung được mix ăn ý cùng quần jeans ống đứng tông màu xanh, hợp xu hướng mùa hè. Phụ kiện kính tròn gam màu vàng trẻ trung, bắt mắt.
Biểu cảm sinh động và cá tính của Isaac không thua kém người mẫu chuyên nghiệp.
Trang phục phù hợp với hình tượng chàng trai nam tính, trẻ trung và hiện đại.
Trong set trang phục khác, gồm áo thun, quần jeans, áo denim kết hợp khá năng động và không kém phần mạnh mẽ, khỏe khoắn.
Set trang phục phù hợp với những chàng trai chuộng sự đơn giản, nam tính.
Áo thun kết hợp cùng quần shorts màu nổi, ăn nhập với không gian mùa hè sôi động.
Trang phục cũng rất phù hợp cho những chuyến đi nghỉ mát.
Chất liệu cotton thông thoáng, quần shorts hiện đại phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.
Trang phục sắc màu đem đến hình ảnh năng động, khỏe khoắn cho chàng ưa thể thao.
Với vẻ điển trai, lịch lãm, Isaac dễ dàng phù hợp với những bộ trang phục từ lịch lãm, cá tính đến phủi bụi, đời thường. Nam VJ cũng rất linh động về hình ảnh khi xuất hiện trên sân khấu hoặc tham dự các sự kiện làng giải trí.

Min An

Ảnh: Tùng Chu
Stylist: Quang Kao

Bạn có thể quan tâm