Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh bất ngờ ‘hạ gục’ Siu Black

Im hơi lặng tiếng suốt nhiều tuần nhưng mới đây, bản hit "Yêu mình anh" của Thu Minh bỗng dưng lội ngược dòng vươn lên vị trí đầu bảng của BHYT.

Suốt nhiều tuần qua, người hâm mộ vẫn đinh ninh hoặc Siu Black hoặc Ya Suy sẽ giành giải "Bài hát của tháng" tại chương trình BHYT. Tuy nhiên, trong tuần 37 vừa rồi, Thu Minh và các fan bất ngờ "phản pháo" mạnh mẽ.

Hình ảnh Thu Minh trên sân khấu Bài hát yêu thích. Cô đã hai lần nhận giải "Bài hát của tháng" với ca khúc Yêu mình anh.

Bản hit Yêu mình anh từ bộ phim Mùa hè lạnh dễ dàng leo lên vị trí đầu bảng của top 10 trong tuần với tỷ lệ cách biệt khá lớn. Ở thời điểm "chốt sổ" của tuần, hit của Thu Minh được 17,40% tổng điểm bình chọn. Trong khi đó, Siu Black khá khiêm tốn với hơn 11%. Á quân của tuần trước đó là Đôi chân trần do Ya Suy thể hiện rớt hạng với 8,12%.  

Khúc giữa của BXH tuần trong chương trình BHYT không có nhiều thay đổi. Thăng hạng với ngôi quán quân trong tuần, Thu Minh nhường lại vị trí thứ 5 cho Ngẫu hứng sông Hồng của Hồng Nhung.

Từng được đánh giá rất cao nhưng hiện tại, Siu Black gặp khá nhiều khó khăn để có thể đoạt giải thưởng cao nhất tháng cùng ca khúc K'Bing ơi khi Thu Minh bỗng dưng tái xuất.

Chuyện tương tự cũng xảy ra với Điệu ví dặm là em, Người em đã yêu và ca khúc của năm Chiếc khăn piêu. Tuy ở những vị trí không cao, nhưng ca khúc do Bùi Lê Mận thể hiện luôn khẳng định sức hút của dòng nhạc vốn kén người nghe này với sự ổn định với 2,89% tổng lượt bình chọn. Á quân Vietnam Idol Hoàng Quyên rất tự tin đứng trên Chiếc khăn piêu của Tùng Dương khi đạt 2,26% bình chọn trong tuần.  

Câu hỏi nhiều người đang đặt ra là liệu K'Bing ơi của Siu Blackcó còn cơ hội để giành giải thưởng lớn? Bởi sự thay đổi vị trí một cách ngoạn mục ở tuần 37 đã kéo theo rất nhiều xáo trộn trong BXH của cả tháng. Yêu mình anh đang tạm dẫn trước nhưng nếu các fan yêu mến họa mi núi rừng kiên trì và bền sức thì vẫn có cơ hội lật ngược tình thế bởi BXH chỉ khép lại vào ngày 4/10 tới. Liveshow tháng 9 diễn ra vào ngày 6/10 tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô sẽ công bố "Bài hát của tháng". 

Bảng xếp hạng BHYT tuần 37.

G.A.

Bạn có thể quan tâm