Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh bị học trò bế bổng

Thầy trò đội Thu Minh đã có nhiều khoảnh khắc thú vị trong buổi tổng duyệt chuẩn bị cho đêm chung kết của chương trình The Voice vừa diễn ra tại TP.HCM.

Thu Minh bị học trò bế bổng

Thầy trò đội Thu Minh đã có nhiều khoảnh khắc thú vị trong buổi tổng duyệt chuẩn bị cho đêm chung kết của chương trình The Voice vừa diễn ra tại TP.HCM.

Hầu hết các thí sinh được lựa chọn vào đội Thu Minh đều có mặt trong đêm chung kết. Họ tới để hỗ trợ HLV thân yêu và cô em út Hương Tràm.
Trong lúc cao hứng, họ không ngần ngại bế bổng Thu Minh sau buổi luyện tập.

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh sẽ dự thi một ca khúc tiếng Anh, một ca khúc tiếng Việt và một phần biểu diễn kết hợp với HLV của mình. Ở phần biểu diễn của khách mời, ngoài tiết mục của HLV Đàm Vĩnh Hưng cùng các thí sinh cũ của đội anh trong một liên khúc đặc biệt, Jesse Campbell - giọng ca đến từ đội Christina Aguilera của cuộc thi The Voice Mỹ mùa hai sẽ trình diễn ba tiết mục. Ngoài tiết mục solo ca khúc gắn liền tên tuổi của anh tại cuộc thi The Voice và một ca khúc hợp ca cùng thí sinh thuộc top 4, anh còn có màn kết hợp đặc biệt với Thiều Bảo Trang và Tiêu Châu Như Quỳnh.

Mỗi tiết mục trong đêm chung kết sẽ được dàn dựng công phu hơn kể cả về ý tưởng lẫn phần trình diễn. Ban tổ chức đã đầu tư thêm hệ thống ánh sáng, màn hình LED và cả đèn laser để tạo thêm hiệu quả về mặt hình ảnh trong mỗi tiết mục. Ngoài ban nhạc Hoài Sa theo suốt từ đầu chương trình đến thời điểm hiện tại, ở đêm chung kết này, BTC mời thêm ban nhạc chơi nhạc cụ dân tộc để phục vụ cho một vài tiết mục. Bên cạnh đó, ở một vài phần thi, Ban tổ chức còn mời cả dàn hợp xướng lên đến 20 người để tăng mức độ hoàng tráng của tiết mục.

 
Thu Minh luôn nỗ lực để tiết mục của các học trò hoàn hảo, ấn tượng nhất. Chính bởi vậy, cô đã đề nghị các thí sinh từng tham gia đội mình quay lại hỗ trợ Hương Tràm.

Đặc biệt, Thu Minh đã gọi các thí sinh cũ trong đội của mình như Trúc Nhân, Xuân Sơn, Phương Linh, Ngân Bình, Gia Bảo, Quốc Huy... quay lại chương trình để hỗ trợ cho tiết mục của em gái nhỏ nhất của đội. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng hết mực "cưng chiều" chiến binh cuối cùng của mình khi đầu tư cho Xuân Nghi bộ trang phục biểu diễn khá hoành tráng, bên cạnh mời biên đạo múa cho ca khúc dân ca mà  cô thể hiện.

Kiên Giang và Trần Lập cũng ra sức "tăng tốc" cho từng tiết mục biểu diễn, đặc biệt là việc ghi điểm bằng một ca khúc rock khá khó của nhóm nhạc Queen. Quyết định thay đổi ca khúc nhạc Trịnh bằng một bài hát tiếng Anh của nhóm nhạc Bee Gees vào tối hôm qua (11/1), Hồ Ngọc Hà đang dồn hết tốc lực cho Đinh Hương. Tiết mục song ca của hai thầy trò trong đêm hứa hẹn sẽ "đốt cháy" khán giả trong đêm chung kết.

Thu Minh tốn không ít thời gian để thị phạm, hướng dẫn tỉ mỉ cho cô học trò 17 tuổi.
Đinh Hương và Xuân Nghi khá căng thẳng trên sàn tập.
Cuộc chiến đấu cuối cùng của 4 HLV và các học trò sẽ diễn ra vào tối 13/1.

G.A.

Ảnh: Minh Hiếu

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: Minh Hiếu

Bạn có thể quan tâm