Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh chọc ghẹo Lê Hoàng trước mặt chồng Tây

Nữ hoàng sexy đã khiến người đàn ông mẫu mực nhất showbiz phải ngượng ngùng khi liên tục vuốt má, nựng yêu.

a

Khán giả ngỡ ngàng đến sung sướng khi Thu Minh bất ngờ xuất hiện trong đêm gala của Tuyệt đỉnh tranh tài tối 28/6. Cô đốt cháy sân khấu với ca khúc nhạc dance Hot.

 

a

Nữ hoàng sexy bước ra từ hàng ghế khán giả và nhún nhảy lên ghế nóng trêu ghẹo Lê Hoàng. Vị đạo diễn nổi tiếng ngượng ngùng trước hành động vuốt má, chọc ghẹo của Thu Minh nên chỉ biết cười sung sướng.

a

Trấn Thành nhanh nhảu chớp lấy ngay khoảnh khắc "mắc cỡ" của Lê Hoàng để trêu ghẹo.

a

Chồng Tây của Thu Minh đứng dưới sân khấu theo dõi tiết mục sôi động của vợ. Anh cười theo sự lí lắc của người vợ nổi tiếng.

a

Không thể bớt quái, sau khi “tấn công” Lê Hoàng, Thu Minh còn hòa giọng cùng Ý Lan, thân mật với Hồng Nhung khiến khán phòng đã nóng nay lại càng nóng hơn.

a

Đúng với tinh thần của ca khúc, nữ hoàng nhạc dance như muốn đốt cháy cả trường quay bởi những bước nhảy dồn dập, bốc lửa và giọng hát rực cháy.

a

Không một ai ngồi im trước sức nóng khó cưỡng lại của Thu Minh..

a

Khán giả gần như phát cuồng trước sức hút mãnh liệt của giọng ca Đường cong.

a

Không chỉ có Thu Minh, các ca sĩ của Tuyệt đỉnh tranh tài đã hội tụ trong đêm gala, cổ vũ tinh thần thi đấu cho Hoàng Hải và Phương Vy. Trang Nhung, Kimmese,Trà Mỹ và Ưng Hoàng Phúc đã có một sự kết hợp đầy ngẫu hứng với hai ca khúc Beautiful Girl Stand By Me đầy sôi động, trẻ trung. Lần đầu tiên khán giả được thưởng thức “tứ ca” này trên sân khấu.

a

Kimmese khoe khả năng đọc rap cực chất, lôi cuốn rất nhiều người.

a

Ưng Hoàng Phúc trẻ trung hơn với trang phục thể thao.

a

Kimmese đã kết hợp cùng Phạm Anh Khoa trong liên khúc Ra khơi - Ngôi sao ước mơ với không khí như một trận đấu nảy lửa. Cuộc “đấu khẩu” giữa rapper và rocker chưa có hồi kết thì giọng ca opera sâu lắng của Phạm Thu Hà trong Time To Say Goodbye đã mang tới một sân khấu với sắc thái khác hẳn. Sau đó cả 3 cùng phối hợp với nhau đầy ăn ý.

a

Mở đầu cho chương trình, khán giả được “no nê” với cuộc đối đầu giữa Hoàng Hải với Phương Vy trong ca khúc Beat It đầy sôi động, tràn đầy năng lượng.

a

Các giọng ca của Tuyệt đỉnh tranh tài như: Kimmese, Phạm Anh Khoa, Đức Tuấn, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Thu Hà, Trang Nhung và Trà My đã “tràn” lên sân khấu tiếp sức cho top 2.

a

Dù đang bận rộn tập dợt cho Dấu ấn nhưng Đức Tuấn vẫn sắp xếp thời gian biểu diễn cùng các đồng nghiệp.

a

Phạm Thu Hà cũng mang tới một tiết mục từng “đốn tim” khán giả ở đêm nhạc dân ca – ca khúc Hồ trên núi. Hồng Nhung cho rằng giọng ca opera không phải thi đấu nên đã thả hồn vào trong bài hát, “sự ma mị được thể hiện nhẹ nhàng, uyển chuyển và tình cảm”. Ý Lan lần đầu tiên thưởng thức đã cảm thấy “tuyệt” vì “âm hưởng ma quái nhưng lại như đang lên thiên đàng”.

a

Phạm Anh Khoa từng gây ấn tượng mạnh với ca khúc Xin hãy thứ tha của Hồ Ngọc Hà, nên lần trở lại này, anh tiếp tục “chiêu đãi” người nghe. Với phiên bản của Anh Khoa, giọng rock của anh đã khiến bài hát trở nên mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn và cũng cháy bỏng hơn. Bị Trấn Thành “xoáy” khi biểu diễn quá máu lửa sẽ nhức đầu, rocker nhẹ nhàng tâm sự: “Giống như hỏi thuyền viên có bị say sóng không, hỏi bác sĩ có sợ bệnh nhân không thì chắc là không. Đặc thù của anh em chơi rock rất là máu nên khi đã đặt mình trong không gian âm nhạc đó rồi hầu như mình không biết mình sẽ làm gì. Thường thì tôi không tập trước nhưng nhạc tới chỗ đó phải lắc thì buộc “bé” phải lắc”.

 

 

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm