Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh dặn fan đừng lừa dối

Trước tình cảm của một fan, nữ hoàng nhạc dance đã xúc động nhắn gửi Thu Minh tâm sự thêm: “Mong em luôn mãi mãi giữ tình cảm đó dành cho chị. Đừng lừa dối chị nha em".

Hành trình kéo dài suốt 3 tháng của MTV WOW! đã đến đích cùng show diễn thứ 10 với sự tham gia của nữ hoàng nhạc dance Thu Minh. Với tính chất hoành tráng của show diễn đặc biệt này, một sân khấu quy mô nhất đã được ngay tại vỉa hè trung tâm Crescent Mall (TP.HCM).

Xuất hiện từ sớm, nữ ca sĩ Thu Minh lặng lẽ tiến vào bên trong để chuẩn bị cho màn trình diễn bất ngờ dành tặng riêng cho một fan may mắn nhất là cô gái nhỏ nhắn sinh năm 1994 Mỹ Long.
Mỹ Long hiện là sinh viên năm 3 của trường Đại học Ngoại Thương (TP.HCM). Cô bạn đã thần tượng Thu Minh ngay từ những năm học cấp 2, và nuôi dưỡng tình cảm đó cho đến hôm nay dù chưa một lần được nói chuyện. Biết được điều này, Thu Minh đã rất xúc động và cảm kích.
Đến khi Thu Minh được hộ tống bởi tốp bảo vệ đang rẽ dòng người tiến lên sân khấu trên nền nhạc ca khúc Bay, Mỹ Long và gần 200 fan khác không giấu được sự phấn khởi. Đặc biệt là Mỹ Long bởi cô gái trẻ hoàn toàn không biết đêm nhạc này được thực hiện dành riêng cho mình.

Ngay sau đó, Thu Minh đã biến ước mơ Mỹ Long trở thành sự thật khi cho cô bé một cái ôm vào lòng. Cô gái 19 tuổi đã không kiềm được nước mắt và bật khóc khiến thần tượng của mình phải thốt lên: "Thấy fan khóc mà mình cũng muốn khóc cùng fan”".

Thu Minh tâm sự thêm: “Chị rất cảm ơn em vì những tình cảm chân thành em dành cho chị. Mong em luôn mãi mãi giữ tình cảm đó dành cho chị. Đừng lừa dối chị nha em".

Không chỉ dành riêng một concert cho Mỹ Long, Thu Minh còn gửi tặng cô gái may mắn một album Thiên Đàng  và album Hot - hai sản phẩm đánh dấu chặng đường thành công của nữ hoàn nhạc dance mà rất hiếm người có được. Nữ ca sĩ tiết lộ đây cũng chính là chiếc đĩa cô giữ cho riêng mình nhưng đã quyết định tặng lại cho Mỹ Long.
Sau khoảnh khắc xúc động, Mỹ Long đã lấy lại bình tĩnh để cùng song ca với thần tượng ca khúc hit Đường cong.

Special-concert tiếp tục, khi Thu Minh và các fan cùng “cháy” trong một loạt các ca khúc Hot, Xinh, Taxi, Yêu mình anh, Where did we go wrong, Queen of the night...

Phong cách trình diễn máu lửa và phiêu của Thu Minh đã khiến sân khấu nóng lên rất nhiều. Các khán giả sẽ cũng vì thế mà cổ vũ sung sức hơn bao giờ hết
Cuối cùng, chương trình đã vượt quá thời lượng dự tính đến hơn nửa tiếng đồng hồ chỉ vì Thu Minh và fan quá “sung”. Toàn bộ câu chuyện hậu trường chuẩn bị cho concert này sẽ có trong tập 10 MTV WOW! phát sóng vào 21h ngày 10/1 trên MTV Vietnam.  

Phương Giang Ảnh: MTV Vietnam

Bạn có thể quan tâm