Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh diễn sung dù mang thai 5 tháng

Nữ ca sĩ trình diễn hết mình dù đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Nhập mô tả cho ảfnh
Trong 2 đêm 24- 25/1 vừa qua, những khán giả đến thưởng thức lễ hội âm nhạc Pháp – Việt 2015 tổ chức ở công viên 23/9 (TP HCM) đã hoàn toàn bị cuốn hút với màn trình diễn song ca ăn ý của cặp đôi Vpop Thu Minh và Thanh Bùi với ca khúc mới toanh   Love.
s
Đây là ca khúc được chính Thanh Bùi sáng tác và Thu Minh từng một vài lần trình diễn solo. Nhưng tại lễ hội âm nhạc này, nữ ca sĩ mới có dịp lần đầu tiên song ca cùng người bạn diễn ăn ý của mình trên sân khấu.
s
Dù đang mang bầu ở tháng thứ 5, nhưng Thu Minh vẫn cháy hết mình trên sân khấu với   Love, sau đó là Hangover và phiên bản mashup những bản hit của cô. 
s
Phần trình diễn sôi động của Thu Minh khiến cho khán giả có mặt tại lễ hội rất phấn khích và hoà mình vào những giai điệu sôi động cùng vũ đạo của cô và vũ đoàn. 
s
Thanh Bùi vẫn luôn giữ vững phong độ và phong cách với những bài hit quen thuộc    My Kool Việt NamTình về nơi đâu. Trong một năm qua, nam ca sĩ có phần im hơi lặng tiếng tại thị trường trong nước để chuẩn bị cho album mới cũng như tiến ra thế giới.
s
Trúc Nhân đứng chung sân khấu với Thu Minh sau phát ngôn gây hiểu lầm "Thu Minh không hề dìu dắt tôi". May mắn khi cuối cùng hai cô trò cũng đã giải tỏa được khúc mắc này. Trong đêm nhạc, Trúc Nhân trình diễn ca khúc hit Bốn chữ lắm.
s
Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ khác như Tronie Ngô. Cựu thành viên của 365 có màn trình diễn đầy trẻ trung cùng Saigon Night.
s
Rapper Kimmese có màn song ca đặc biệt cùng Tia Hải Châu. Hai cô gái đã cùng nhau khuấy động không khí bằng âm nhạc đầy mạnh mẽ và cá tính.
s
Thảo Trang cháy bỏng cùng  She rocks. Nữ ca sĩ lạ lẫm với mái tóc mới có phần nữ tính hơn trước.
s
Phương Vy cháy bỏng và bốc lửa với On and On.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm