Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh đốt cháy sân khấu cùng con đầu lòng

Trên sân khấu Vietnam's Got Talent, nữ hoàng nhạc dance dí dỏm cho biết cả cô và đứa bé đang nằm trong bụng đang cùng nhau trình diễn.

j
Lần thứ ba trở lại Vietnam's Got Talent trong đêm công bố kết quả bán kết 5 diễn ra tối 1/2 tại trường quay quận 9 (TP HCM), Thu Minh vẫn chứng tỏ đẳng cấp của một nữ ca sĩ hàng đầu dù đang mang trong mình đứa con đầu lòng. Với bộ trang phục màu vàng chanh, nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lúc vừa bước lên sân khấu.
h
Thể hiện ca khúc Love - một sáng tác của Thanh Bùi, tuy vắng bóng những động tác vũ đạo bốc lửa nhưng với giọng hát cao vút, đầy nội lực, Thu Minh vẫn đủ sức “đốt cháy” cả trường quay và làm phấn khích bộ tứ quyền lực.
g
Bắt đầu bằng những giai điệu nhẹ nhàng rồi chuyển sang phần điệp khúc cao trào, màn trình diễn này cuốn người nghe chìm đắm vào không gian âm nhạc đầy máu lửa. 
h
Kết thúc phần trình diễn, giám khảo Hoài Linh đã vừa chúc mừng vừa “trêu chọc” Thu Minh: “Giá như hôm nay Thu Minh mặc áo bó và hát bài  Đường cong  nhỉ”. Không chần chừ, nữ ca sĩ trả lời: “Cảm ơn anh đã gợi ý, em chưa tự tin cho lắm, nhưng một ngày sẽ hát  Đường cong trở lại”.  
h
Nữ hoàng nhạc dance cũng chia sẻ cô đang trong trạng thái sức khoẻ rất tốt và giọng hát cũng không bị ảnh hưởng gì. Thu Minh hài hước nói thêm: “Thế mới nói là hai người đang hát đấy".
h
Trong không khí vui tươi và háo hức khi những ngày Tết cổ truyền đã gần kề, Hiền Thục chọn   Câu chuyện đầu năm  của nhạc sĩ Hoài An với phần lời và giai điệu tinh nghịch, rộn rã để gửi tặng khán giả. 
h
Nét ngọt ngào, nữ tính trong giọng ca của Hiền Thục khi biểu diễn cùng vũ đoàn khiến khán giả không thể rời mắt. 
h
Ngẫu hứng sông Hồng  của nhạc sĩ Trần Tiến được PAK Band của Phạm Anh Khoa thổi một hơi thở mới đậm chất rock. 
h
Sau màn thiêu đốt sân khấu bằng giọng hát của Thu Minh, màn trình này tiếp tục “tiếp lửa” cho không khí đang “sục sôi” của đêm công bố kết quả.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm