Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh 'đốt lửa' khán giả bởi sự cuồng nhiệt

“Nữ hoàng nhạc dance” đã làm nổ tung khán phòng đêm nhạc bằng giọng hát mạnh mẽ và phong cách trình diễn sexy, quyến rũ.

Thu Minh 'đốt lửa' khán giả bởi sự cuồng nhiệt

“Nữ hoàng nhạc dance” đã làm nổ tung khán phòng đêm nhạc bằng giọng hát mạnh mẽ và phong cách trình diễn sexy, quyến rũ.

Từ sau ngày lấy chồng, nữ ca sĩ Ánh sáng đời tôi thay đổi hẳn phong cách ăn mặc, cô lựa chọn trang phục kín đáo thay vì hở hang một cách táo bạo như trước. Trong đêm nhạc tại phòng trà ở TP.HCM tối 3/1 giọng ca Taxi chọn bộ váy “kín cổng cao tường” nhưng vẻ quyến rũ và sexy vẫn toát ra từ cô. Thu Minh gần như đốt lửa và làm sân khấu bừng cháy với giọng ca đầy hấp lực và mê hoặc trong những bản hit quen thuộc như Đường cong, Yêu mình anh

Giọng hát đẳng cấp cùng phong cách sexy đã làm nên thương hiệu của Thu Minh và khán giả luôn bị mê hoặc bởi điều đó. Chính vì thế, có nhiều lời đề nghị cô biểu diễn thêm nhiều ca khúc khác nữa, nhưng nữ ca sĩ đành phải nói lời từ biệt để nhường sân khấu cho các ca sĩ khác, khiến không ít người nghe tiếc nuối.

Thu Minh và Vy Oanh với hai phong cách đối lập.

Nếu sự dữ dội của Thu Minh làm bùng cháy sân khấu thì Vy Oanh như cơn gió mát tưới vào đám cháy làm dịu đi cơn khát và không khí cuồng nhiệt của sân khấu. Với giọng hát nhẹ nhàng, du dương, nữ ca sĩ xinh đẹp ru người nghe bằng ca khúc chủ đề đêm nhạc – Để gió cuốn đi – với hơi thở tươi mới. Chinh phục người xem bằng sự ngọt ngào, sâu lắng trong giọng hát và cả ngoại hình xinh đẹp, Vy Oanh cùng với Bức họa đồng quê hay Tôi muốn yêu đời, yêu người đưa khán giả đến gần hơn với thông điệp san sẻ yêu thương.

Đàm Vĩnh Hưng chủ trì đêm nhạc và dẫn dắt các học trò trong The Voice như Đồng Lan, Trọng Khương, Ngọc Luân vào cùng các sao khác. Xuất hiện gần cuối chương trình nhưng những người yêu mến Mr Đàm vẫn nhẫn nại ở lại cùng anh khi đêm nhạc kết thúc. Nam ca sĩ quyền lực của showbiz Việt với bản lĩnh và kinh nghiệm mang đến một không gian âm nhạc riêng cho những người yêu mến anh bằng bữa tiệc với những ca khúc quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của mình. Một quý ông lịch lãm trên sân khấu cùng với chất giọng không lẫn vào đâu được dẫn dụ người xem theo cách riêng của anh.

Chương trình còn có Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Hiền Thục…

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

 
 
 Thu Minh khiến người nghe phải ngây ngất với chất giọng quyến rũ và sexy.
 
 Vy Oanh được ưu ái hát ca khúc chủ đề. Nét đẹp ngoại hình và giọng hát du dương của cô mang đến vẻ tươi mới so với đàn chị.
 
 MC Trấn Thành cũng "tranh thủ" giới thiệu họ "cặp đôi hoàn cảnh" trong Cặp đôi hoàn hảo.
 
 
 Hồ Ngọc Hà xuất hiện thoáng qua với ca khúc Nếu còn một ngày để sống sau đó vội vã ra về.
 
 
Sân khấu sau đó thuộc về Đàm Vĩnh Hưng và anh mặc sức cùng người hâm mộ tung hoành. Toàn bộ số tiền biểu diễn trong đêm được dùng vào quỹ từ thiện san sẻ với các trẻ em nghèo.
Đồng Lan gây ấn tượng với giọng hát đầy nội lực trong ca khúc Cho em được yêu thương.
Hiền Thục xinh đẹp như công chúa.
"Gà chiến" của Mr Đàm - Xuân Nghi, người được chọn ở lại cùng anh.
Đàm Vĩnh Hưng ngồi dưới hàng ghế khán giả xem học trò Dương Triệu Vũ biểu diễn.
Phan Ngọc Luân khiến người nghe phải cố chịu phô diễn giọng hát quá mức.
Trọng Khương cũng bị phô khi hát Một đời người một rừng cây.

Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Kim Chi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm