Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh được chồng Tây hộ tống đi sự kiện

Ngoài vợ chồng Thu Minh, sự kiện khai trương cửa hàng trải nghiệm sản phẩm và chăm sóc khách hàng của Samsung còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khác.

Sự xuất hiện tình tứ của vợ chồng nữ hoàng nhạc dance trong buổi khai trương cửa hàng trải nghiệm sản phẩm và chăm sóc khách hàng của Samsung Vina tại số 99 Nguyễn Huệ vừa qua thu hút sự chú ý của báo giới.
Như thường lệ, ông xã "gấu trắng" đồng hành cùng Thu Minh trong các sự kiện.
Tiết lộ lý do trở thành đại sứ dòng điện thoại cao cấp của hãng này, ngoài chất lượng sản phẩm, Thu Minh ưng ý nhất là chế độ hậu mãi và các chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo. Cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau vài tháng sinh con.
Fashionista Kelbin Lei cũng là một tín đồ công nghệ, anh cùng quán quân VNTM 2013 Mâu Thủy trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng.
Thu Hiền Cuộc đua kỳ thú và Chà Mi VNTM thích thú selfie bằng sản phẩm mới nhất của hãng điện thoại nổi tiếng xứ kim chi.

Cặp đôi Kim Lý - Trương Ngọc Anh, Lan Khuê và dàn VNTM Trang Khiếu, Thu Hiền, Mâu Thủy, Chà Mi, Quỳnh Châu chụp ảnh kỷ niệm cùng ông Kim Cheolgi, Tổng giám đốc Công ty điện tử Samsung Vina.
Các người đẹp cũng không quên khám quá các khu vực trải nghiệm tại trung tâm. Cũng trong buổi lễ khai trương, ông Kim Cheolgi cho biết: "Mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp của Samsung là minh chứng cho định hướng xây dựng và củng cố chuẩn mực chăm sóc khách hàng của thương hiệu điện tử hàng đầu Hàn Quốc. Lựa chọn một vị trí đẹp cho trung tâm trải nghiệm sản phẩm cũng là một cách để tôn vinh và tri ân những khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm của Samsung trong những năm qua. Chúng tôi hướng đến củng cố tôn chỉ: luôn mang lại cho bạn sự tự do để khám phá những trải nghiệm mới".

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm