Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh, Hà Hồ khóc rất nhiều ở vòng Đối đầu The Voice

Hai huấn luyện viên nữ đã không thể kiềm chế được những giọt nước mắt khi phải đưa ra quyết định loại hay giữ thí sinh trong đội.

Thu Minh, Hà Hồ khóc rất nhiều ở vòng Đối đầu The Voice

Hai huấn luyện viên nữ đã không thể kiềm chế được những giọt nước mắt khi phải đưa ra quyết định loại hay giữ thí sinh trong đội.

17h chiều 1 và 2/8, vòng Đối đầu của The Voice đã được ghi hình tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Với sức hút của 4 tập của vòng Thử giọng giấu mặt đã phát trên truyền hình, lượng người hâm mộ mong muốn có mặt trong chương trình thi đấu trực tiếp dâng cao từ vài ngày nay tại Sài Gòn.

Dù nhiều khán giả đã cố gắng bằng mọi cách để có được một thẻ fan vào khu vực ghi hình của cuộc thi, nhưng họ phải rất khó khăn mới có thể vào được trường quay tại Nhà thi đấu. Chỉ đúng 10 phút sau khi soát vé, gần 2.000 khán giả đã làm ngập tất cả các vị trí tại ở khu vực dành cho khán giả. Thậm chí, những vị trí đứng, vị trí khuất mà ban tổ chức không sắp xếp ghế ngồi cũng chật kín fan của The Voice

Hình ảnh hậu trường The Voice.

Hàng trăm fan của The Voice bên ngoài đã phải đứng dưới trời mưa với hy vọng sẽ may mắn được theo dõi các thí sinh thi đấu bên trong và gặp gỡ 4 vị giám khảo của chương trình. Sau khi cửa đã đóng, nhiều fan quá khích đã đập cửa của Nhà thi đấu để thể hiện sự bực bội của mình.

Toàn bộ các thí sinh của 4 đội thi được tập trung từ 2h chiều để phục vụ cho công tác ghi hình lúc 5h chiều. Tuy nhiên, thay vì ghi hình trọn từng đội, ban tổ chức đã tiến hành ghi hình xáo trộn giữa các đội thi.

Việc ghi hình liên tục tới nửa đêm (chỉ giải lao 15ph) khiến không ít khán giả cảm thấy mệt mỏi vì phải bỏ bữa ăn tối, mà bản thân thí sinh cũng cảm thấy lo lắng về phần song ca của mình. Tuy nhiên, dù ghi hình được hơn một nửa số thí sinh trong ngày ghi hình hôm qua, vẫn còn một số lượng lớn khán giả nán đợi ở bên ngoài nhà thi đấu mong muốn vào bên trong theo dõi chương trình.

Nhiều khán giả không được vào trong vẫn đứng bên ngoài Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Không khí khán giả của vòng Đối đầu được nhận định là cuồng nhiệt hơn rất nhiều so với Vòng thử giọng. Khán giả có mặt trong Nhà thi đấu vốn đã quen mặt với phần đông các thí sinh của The Voice qua 4 tập thử giọng đã không ngần ngại thể hiện sự cổ vũ rất công bằng cho tất cả các thí sinh. Những đoạn ngân, feeling ngắn của thí sinh cũng làm rộn ràng tất cả các khán đài trong sự hứng thú tột độ.

Theo ghi nhận, bên cạnh sự yêu thích cuồng nhiệt, vòng Đối đầu cũng chứng kiến những phút giây vô cùng căng thẳng của cả khán giả và các huấn luyện viên. Thu Minh, Hồ Ngọc Hà - 2 huấn luyện viên nữ đã không thể kiềm chế được những giọt nước mắt khi phải đưa ra quyết định loại hay giữ thí sinh trong đội của mình, còn Đàm Vĩnh Hưng ngay sau khi đưa ra quyết định cũng luôn tiến lên sân khấu để ôm các thí sinh dù đậu hay dừng lại.

Bản thân những thí sinh dừng lại và được quyền vào vòng hát live cũng ôm nhau khóc rất nhiều trên sân khấu. Họ đã được sống và luyện tập cùng nhau trong những ngày qua, xem nhau như người một nhà nên khi chia tay chương trình, các thí sinh đã thực sự nuối tiếc tình cảm bạn bè gắn bó.

Để ngăn chặn tối đa việc lọt ra ngoài các hình ảnh của vòng Đối đầu, ban tổ chức đã có sự chuẩn bị gắt gao về việc cấm tất cả các thiết bị thu phát hình ảnh, đảm bảo không có hình ảnh nào của thí sinh, giám khảo bị đăng tải lại trên các phương tiện truyền thông.

Theo 2Sao - Vietnamnet

 

Theo 2Sao - Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm