Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh khoác áo mới cho bản hit 'Người ta nói'

Trong đêm nhạc của Ưng Hoàng Phúc, Thu Minh thể hiện ca khúc "Người ta nói". Tiết mục nhận được sự ủng hộ khi nữ ca sĩ mang đến màu sắc mới cho ca khúc đình đám một thời.

Thu Minh thể hiện ca khúc Người ta nói Thu Minh góp mặt trong liveshow của Ưng Hoàng Phúc. Cô mang đến màu sắc mới cho ca khúc Người ta nói.

Là một trong những khách mời tham gia live show diễn ra tối 10/3 của Ưng Hoàng Phúc, nhưng Thu Minh không song ca cùng chủ nhân đêm nhạc. Thay vào đó, cô thể hiện ca khúc Đường congNgười ta nói.

Người ta nói là một trong những ca khúc thành công nhất, đến nay vẫn gắn liền với tên tuổi của Ưng Hoàng Phúc và cũng là ký ức thanh xuân của khán giả thuộc thế hệ cuối 8X, đầu 9X.

Ở thời điểm mới phát hành, đây là bài hát quen thuộc được phát ở nhiều địa điểm công cộng, hàng quán… Phần thể hiện của Thu Minh với giọng hát nội lực đã mang đến màu sắc mới mẻ cho ca khúc.

Thu Minh hat Nguoi ta noi anh 1
Thu Minh thể hiện Người ta nói với chất giọng nội lực.

Người ta nói nằm trong album vol 2 mang tên Người ta nói... Thà một lần đau được phát hành năm 2003. Ngoài Người ta nói, lần lượt các ca khúc thành công của Ưng Hoàng Phúc như Thà rằng như thế, Ngày không em, Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều, Vì sao trong lòng tôi, Anh không muốn bất công với em, Kỷ niệm bỏ quên, Tôi không tin… được thể hiện.

Live show đánh dấu 18 năm ca hát tái hiện thời hoàng kim của Ưng Hoàng Phúc, khi anh là giọng ca nam được yêu thích nhất với lượng lớn album được bán ra. Và như Quang Huy chia sẻ, sân khấu lần này cũng làm sống lại tuổi thanh xuân tươi đẹp của một thế hệ khán giả.

Ngoài Thu Minh, live show còn có sự góp mặt của nhiều khách mời như Quang Dũng, O Plus, Dương Ngọc Thái … Đặc biệt, hai cựu thành viên của HAT là Thu Thuỷ và Phạm Quỳnh Anh song ca cùng chủ nhân đêm nhạc ca khúc Anh không muốn bất công với em. Đây cũng từng là ca khúc đình đám được nhiều khán giả yêu thích.

Ưng Hoàng Phúc quỳ gối trước Phạm Quỳnh Anh sau 14 năm

Phạm Quỳnh Anh cho biết sau 14 năm cô mới lại được Ưng Hoàng Phúc "quỳ dưới chân" khi cả hai kết hợp trong ca khúc "Nếu ta còn yêu nhau".


Lan Phương

Video: Phương Giang

Bạn có thể quan tâm