Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh làm 'khách không mời' trong liveshow Đàm Vĩnh Hưng

Nữ ca sĩ "Đường cong" bất ngờ có mặt trong đêm nhạc "Tình ca muôn thuở" tại cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội tối 20/11 khiến cả khán giả lẫn ê-kíp thực hiện rất bất ngờ.

Thu Minh làm 'khách không mời' trong liveshow Đàm Vĩnh Hưng

Nữ ca sĩ "Đường cong" bất ngờ có mặt trong đêm nhạc "Tình ca muôn thuở" tại cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội tối 20/11 khiến cả khán giả lẫn ê-kíp thực hiện rất bất ngờ.

Khi chương trình đã đi được hơn nửa chặng đường và Mr. Đàm mới hát được 1-2 câu trong ca khúc Phút cuối, Thu Minh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với bộ đầm xanh duyên dáng, nữ tính. Trước đó, trong tờ rơi, banner quảng cáo... và cả thông cáo báo chí của đêm nhạc Tình ca muôn thuở đều không hề nhắc tới sự xuất hiện của Thu Minh. Họ đã có màn song ca chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Phần trình diễn Phút cuối của Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng.

Chương trình The Voice tạm nghỉ hai tuần khiến các vị HLV cũng như thí sinh tham gia chương trình có nhiều thời gian tham gia những đêm nhạc lớn nhỏ tổ chức dọc khắp đất nước hơn.

Thu Minh tiết lộ chị cũng ao ước mình và các học trò sẽ sớm có một đêm nhạc tương tự như Đàm Vĩnh Hưng & The Voice. Mr. Đàm cùng Hồ Ngọc Hà là hai giọng ca tiên phong khi tổ chức nhiều hoạt động tập thể lôi kéo toàn bộ các thí sinh trong đội cùng tham gia.

Sau vài phút để khán giả ngỡ ngàng, nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân tiết lộ anh và cô em đồng nghiệp vừa cùng tham gia một chương trình khác tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Tại đó, Thu Minh vu vơ hỏi: "Anh có cần em chạy qua bên show của anh một lát không?". Và tất nhiên, câu trả lời Mr. Đàm là: "Anh rất cần em!".

Thu Minh tâm sự cô muốn tham gia đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng và các thí sinh trong đội The Voice của anh đơn giản là vì muốn cám ơn: "Khi học trò của tôi hát, anh ấy không bao giờ tiếc lời khen ngợi. Thế nên, tôi tới đây cám ơn anh cũng là chuyện nên làm".

Bên cạnh đó, các tiết mục hát chung của Mr. Đàm cũng Trọng Khương, Đồng Lan, Phú Luân... hoặc những màn song ca giữa những thí sinh The Voice cũng để lại trong lòng khán giả Hà Nội nhiều ấn tượng mới mẻ.

Ngoài Thu Minh, Mr. Đàm còn có nhiều phần song ca với các thí sinh của mình. Phần trình diễn Xin còn gọi tên nhau cùng Trọng Khương là một ví dụ. Nam ca sĩ cũng tiết lộ tại sân bay Nội Bài, người được các fan gọi tên nhiều nhất chính là Trọng Khương.

Sau màn song ca cùng đàn anh và cũng là người thầy dìu dắt mình suốt thời gian qua, Trọng Khương còn thể hiện thêm ca khúc Rồi mai thức giấc. Đây là bài hát được Mr. Đàm lựa chọn vào phút cuối cùng để nam ca sĩ trẻ thể hiện. Hơn nữa, bản phối lần này cũng hoàn toàn khác những phiên bản từng được thể hiện trước đây. Trọng Khương đã thể hiện khá thành công.

Phần trình diễn Lạc mất mùa xuân của Mr. Đàm và Đồng Lan cũng để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng thú vị.

Bên cạnh đó, Mr. Đàm còn liên tiếp khoe vũ đạo sôi động và trẻ trung khi thể hiện các ca khúc Nửa vầng trăng, Tình nhạt phai, liên khúc Người ngoài phố, Mưa rơi, Qua cơn mơ...

Anh cũng không ngần ngại thể hiện các động tác vũ đạo nguy hiểm như nhào lộn trên sân khấu.

Chính bởi sự nỗ lực hết mình trên sân khấu mà Mr. Đàm nhận được rất nhiều hoa từ khán giả. Bên cạnh đó, một phụ nữ trung niên là fan cuồng của Đàm Vĩnh Hưng còn 2 lần lên sân khấu tặng vòng tay bằng vàng... giả cho anh.

Các thí sinh do Mr. Đàm dìu dắt liên tiếp có các màn kết hợp thú vị khi thể hiện Sway hay Mơ anh quay về...

Các thí sinh khác như Hoàng Anh, Kim Cương, Dũng Hà, Diễm My... cũng thể hiện khá tốt trong lần đầu đứng trên sân khấu Thủ đô.

Gia An

Ảnh: Hải Bá

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm