Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh 'mê hoặc' Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi

Với hai bản hit cuồng nhiệt "Bay" và "Hot", cựu giám khảo The Voice khiến các sao trẻ nhún nhảy không ngừng và cháy theo từng câu hát sôi động.

Tham gia sự kiện tối 14/8 tại TP.HCM, Thu Minh đã mang tới hai ca khúc nhạc dance sôi động Bay Hot
Cựu giám khảo của Giọng hát Việt từng chia sẻ, kể từ khi lập gia đình, chị không còn phải lo nghĩ nhiều về vấn đề kinh tế. Vì thế, giọng hát cũng cất lên thanh thoát và có hồn hơn.
Không trang phục sexy, không vũ đoàn phụ họa song Thu Minh vẫn mê hoặc khán giả. Theo đổi nhạc dance, giọng ca Taxi từng chia sẻ, dòng nhạc này cần phải “máu”, cần cao trào, phải có “lửa” mà cái lửa đó xuất phát từ trong giọng hát, phong thái của Thu Minh chứ không xuất phát từ vũ điệu của một vũ công hay ca sĩ.
Cô đốt cháy khán phòng bằng giọng ca đầy nội lực, khỏe khoắn và cao vút.
Phía dưới, khán giả cuồng nhiệt theo từng câu hát của Thu Minh.
Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi "quậy" tưng bừng theo giai điệu của ca khúc.
Nam ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa cũng mang tới những ca khúc sôi động của đêm tiệc tối qua.
Trước đó, diễn viên Hot boy nổi loạn cho ra mắt MV Cùng sánh đôi. MV mới của Hồ Vĩnh Khoa đạt kỷ lục về mức độ di chuyển và thời lượng thực hiện trong các MV từ trước đến nay. Nhiều cảnh quay được thực hiện tại nước ngoài để tạo sự mới lạ với khán giả. Hồ Vĩnh Khoa chọn nửa cuối năm 2014 là thời điểm để bùng nổ với rất nhiều dự án khác nhau, cùng sự lột xác trong hình ảnh.
Ngoài Thu Minh và Hồ Vĩnh Khoa, Hải Châu - giải nhất The Winner Is mùa đầu tiên - cũng mang tới ca khúc Out of control - một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.
Với chất giọng đẹp, Hải Châu chinh phục được khán giả có mặt trong đêm tiệc.

Tiểu Uyên

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm