Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh 'nhái' mẫu kính trong suốt của Lisa (Black Pink)?

Chiếc kính trong suốt, đính pha lê được đeo bởi Thu Minh trong MV "I'm Diva" có nhiều điểm tương đồng với phụ kiện của Lisa từng diện trong MV "Kill This Love".

Thu Minh trở lại "đường đua" âm nhạc với sản phẩm mới mang tên DIVA mang màu sắc trẻ trung từ bối cảnh, trang phục cho đến lối make-up đậm chất Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ mang đến khán giả hình tượng về người phụ nữ quyền lực trong các phân cảnh thông qua những bộ cánh đến từ các nhà mốt Việt như Công Trí, Lý Giám Tiền và Lưu Ngọc Kim Khanh. Điểm đáng nói chính là phụ kiện cô sử dụng lại có nhiều điểm tương đồng với chiếc kính trong suốt của thành viên Lisa (Black Pink).

Nếu nhìn phớt qua, khán giả sẽ lầm tưởng đây là món đồ gây sốt trong MV Kill This Love nằm trong BST Thu - Đông 2019 của hãng Givenchy. Item có giá thành khá đắt đỏ lên đến 1.164 USD và chỉ được sản xuất giới hạn. 

Tuy nhiên, mẫu phụ kiện của nhà mốt Pháp lại tinh tế hơn với những viên pha lê Swarovski đính kết lấp lánh tôn lên vẻ cá tính trên gương mặt người dùng. Nếu so sánh chiếc kính của Thu Minh với Givenchy chắc chắn sẽ nhận thấy sự kém tinh tế khi nữ ca sĩ sử dụng các viên đá to nặng nề, che mất một phần gương mặt và những sợi dây tua rua đính kết bất quy tắc.

Không chỉ trang phục, bối cảnh MV cũng "đụng hàng" với tạp chí Vogue Italy. Cụ thể, trong một cảnh quay, nữ ca sĩ xuất hiện với bộ cánh xuyên thấu quyền lực của Công Trí, đứng giữa bàn cờ vua với những bức tường bao xung quanh.

Bộ ảnh thời trang này được Tim Walker sáng tạo năm 2015 và nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn, trở thành những bộ ảnh ấn tượng nhất của Vogue Italy. Riêng về Thu Minh, bàn cờ vua trông không được tinh tế và những bức tường có phần xiêu vẹo so với phiên bản gốc của tạp chí quốc tế.

Có thể nói, hình ảnh, trang phục và lối make-up trong MV mới của nữ ca sĩ lấy rất nhiều ý tưởng từ các ca sĩ quốc tế như Lady Gaga, Beyonce, Lisa (Black Pink)... thay vì tạo sự mới mẻ để khán giả nhìn thấy điểm thu hút trong lần trở lại này sau thời gian dài. 


Kendall Jenner lăng xê mốt áo siết chặt vòng eo đến nghẹt thở

Siêu mẫu 9X xuất hiện với hình ảnh gợi cảm trên đường phố. Cô diện sơ mi oversized, siết chặt vòng eo bởi phụ kiện corset gợi cảm.

Thuận Vũ

Ảnh: Instagram, Givenchy

Bạn có thể quan tâm