Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn điển trai sẽ tranh suất bắt chính với Đặng Văn Lâm ở Thái Lan

Bên cạnh khả năng thi đấu tốt trên sân, chàng thủ thành 27 tuổi của CLB Muangthong United còn gây chú ý khi có vẻ ngoài sáng, bạn gái xinh đẹp.

Thủ môn điển trai cạnh tranh với Đặng Văn Lâm ở Thái Lan Kampon Phatomakkakul là thủ thành CLB ở Thái Lan mà Đặng Văn Lâm sắp gia nhập. Anh chàng nổi tiếng với phong độ thi đấu tốt và thân thiện với người hâm mộ.
Thu mon CLB Muangthong United anh 1
Sắp tới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ rời CLB Hải Phòng sang thi đấu tại Thái Lan. Chàng thủ thành Kampon Phatomakkakul (27 tuổi) là một trong những người tranh suất bắt chính với anh tại CLB Muangthong United.
Thu mon CLB Muangthong United anh 4
Kampon được cho CLB Army United mượn trong mùa giải 2011. Mặc dù khi đó  còn thiếu kinh nghiệm ở những giải đấu hàng đầu, anh vẫn gây ấn tượng bởi phong độ thi đấu xuất sắc.
Thu mon CLB Muangthong United anh 15
Không chỉ được hâm mộ bởi khả năng thi đấu trên sân, chàng thủ thành còn được yêu mến bởi chuyện tình yêu với cô bạn gái xinh đẹp hơn anh một tuổi.

Hai hot girl nổi tiếng Thái Lan trông trái dấu vẫn chơi thân với nhau

Có tính cách đối lập, song hai hot girl nổi tiếng Thái Lan lại chơi thân với nhau. Pimtha và Mayy R khiến fan thích thú khi thường xuyên đăng ảnh đi chơi, du lịch chung.

Đào Phương

Ảnh, Video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm