Bộ Giao thông không có tiền để di dời BOT Cai Lậy
Bộ GTVT khẳng định không do ngân sách hạn hẹp nên không thể mua lại để di dời trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang).
419 kết quả phù hợp
Bộ GTVT khẳng định không do ngân sách hạn hẹp nên không thể mua lại để di dời trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang).
UBND tỉnh Đồng Nai kiến nghị Bộ GTVT di dời trạm thu phí trên quốc lộ 20 về đúng vị trí phạm vi dự án và giảm giá vé của trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa.
Nhiều tài xế cho rằng trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa đặt sai vị trí, giá vé cao nên họ bức xúc và "đe" dùng tiền lẻ trả phí
Không đồng tình với vị trí đặt trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa (Đồng Nai) của chủ đầu tư, nhiều tài xế dùng tiền lẻ trả phí trạm làm nơi này vào "tê liệt".
Bức xúc vì ôtô các loại ồ ạt chạy vào đường trong khu dân cư nông thôn để né trạm thu phí BOT, người dân đặt những tảng đá to để chặn đường.
Không đồng tình với việc chủ đầu tư đặt trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa trên quốc lộ 1, nhiều tài xế dùng tiền lẻ, tiền xu mua vé.
Tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng cho rằng hiện nay có tình trạng thu phí BOT như kiểu “trấn lột” người dân. Chủ đầu tư xây dựng đường tránh ở một chỗ, đặt trạm thu phí ở chỗ khác.
Sở GTVT Quảng Trị đề xuất phương án giảm phí cho chủ phương tiện qua trạm BOT theo từng huyện, thành phố và thị xã tùy theo chiều dài đường BOT mà người dân sử dụng.
Vidifi vừa có văn bản gửi Bộ Công an, công an Hà Nội và các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên vào cuộc điều tra các hành vi gây mất trật tự, an ninh tại trạm BOT số 1, quốc lộ 5.
Chiều 4/9, lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động đứng chốt ở trạm thu phí số 1 trên quốc lộ 5 nhằm hạn chế tình trạng tài xế trả tiền lẻ khi đi qua trạm dẫn tới ùn tắc.
Chiều 4/9, quốc lộ 5 ùn ứ vì tài xế dùng tiền lẻ trả tiền qua trạm thu phí Văn Lâm, Hưng Yên. Chủ đầu tư buộc phải xả trạm gần 1 tiếng để tránh hiện tượng ùn tắc.
Đây là phương án tài chính được đặt ra sau khi giảm giá dịch vụ đi qua các trạm cho người dân huyện Đại Từ, Định Hoá và Phú Lương và thành phố Thái Nguyên.
Tháng 3/2016, cư dân mạng tò mò về hình ảnh bà cụ kê ghế ngồi giữa trạm thu phí cầu Hạc Trì (Phú Thọ). Sau hơn một năm, tấm ảnh cũ lại lan truyền khi câu chuyện về BOT nóng lên.
Người dân ở Thái Nguyên huy động ôtô treo băng rôn diễu hành để phản đối trạm thu phí BOT Bờ Đậu đặt trên quốc lộ 3 cũ. Tài xế mong muốn cơ quan chức năng dỡ bỏ trạm này.
Có gần 40 trạm thu phí BOT đường bộ trên tuyến quốc lộ 1. Một ôtô dưới 12 chỗ nếu đi từ Bắc vào Nam sẽ trả gần 1,4 triệu cho các trạm thu phí.
Người thu nhập thấp đã khổ sẽ càng khổ hơn nếu điều này xảy ra.
Tuyến đường dài 18 km ở huyện Trảng Bom (Đồng Nai) bị ôtô tải né trạm thu phí BOT tuyến tránh TP Biên Hòa và trạm cân Dầu Giây của tỉnh này "cày xới" gây sụt lún, vỡ nát.
Giám đốc doanh nghiệp kinh doanh đường cát ở Sóc Trăng cho rằng có quá nhiều trạm thu phí trên quốc lộ 1 khiến cho việc kinh doanh gặp khó khăn.
Một xe ôtô khi đi từ Bắc và Nam sẽ mất 1,3 triệu đồng để đi qua khoảng 38 trạm thu phí BOT, số tiền này bằng trung bình giá vé máy bay từ Hà Nội và TP.HCM.
Trong khi tài xế sử dụng tiền lẻ phản ứng việc đặt trạm thu phí BOT Cai Lậy không đúng chỗ, Bộ GTVT khẳng định giữ nguyên vị trị trạm thu phí, còn chủ đầu tư lại dọa kiện.