Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ phạm đâm chết quản lý trung tâm điện máy ở Sài Gòn lĩnh 18 năm tù

Bị Nhân cho nghỉ việc vô cớ, không chịu trả giấy tờ mà còn cùng nhóm nhân viên đánh mình nên Huy đã lấy dao đâm anh này tử vong.

Sáng 5/10, TAND TP.HCM đưa bị cáo Trịnh Văn Huy (31 tuổi, quê Trà Vinh) ra xét xử về tội Giết người. Bị cáo này có 2 tiền án, tiền sự về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tại phiên tòa hôm nay, Huy khai do bị đồng nghiệp nhốt trong phòng quá lâu, sau đó lại nghe anh Nhân cho nghỉ việc, đánh mình và không chịu trả CMND nên đã ghé quán nhậu lấy dao. Mục đích của việc này bị cáo cho rằng khiến Nhân sợ chứ không cố tình giết chết nạn nhân.

Sau khi nghị án, HĐXX tuyên Huy 18 năm tù. Bị cáo có trách nhiệm cấp dưỡng cho 2 con anh Nhân mỗi bé 2 triệu đồng/tháng cho đến khi họ đủ 18 tuổi.

Thu pham giet nguoi anh 1
Bị cáo Huy tại tòa sáng 5/10. Ảnh: Hoài Thanh.

Theo cáo trạng, ngày 23/7/2017, Huy được trung tâm môi giới việc làm giới thiệu đến làm tại Cửa hàng điện máy Quốc Anh (quận 12) do Nhân làm quản lý với lương 6 triệu đồng/tháng (bao ăn, ở).

Đêm 24/7, sau giờ làm việc, Huy về phòng trọ cho nhân viên tắm gội thì bị nhóm bạn cùng phòng nhốt bên trong. Tức giận, Huy la lối đập vỡ tủ kính.

Hơn một giờ sau, nhóm nhân viên về nhưng vẫn không mở cửa cho anh ta ra.

Lúc này Huy gọi Nhân nhưng người này không nghe máy. Sau khi ra ngoài được, bị cáo 31 tuổi đi bộ lại nơi làm việc để tìm quản lý nhưng không thấy. Khi quay về phòng trọ, Huy thấy Nhân đứng trước cửa và nói sẽ cho anh nghỉ việc.

Vô cớ bị mất việc, Huy yêu cầu anh Nhân trả lại CMND nhưng người này không đồng ý, cùng đồng bọn lao vào đánh anh ta. Trước khi bỏ đi, Nhân còn giễu cợt Huy và hẹn sáng mai đến lấy lại giấy tờ.

Sau đó, Huy tới quán gỏi vịt gần đó uống bia. Anh ta lấy trộm dao của chủ quán ăn, giấu trong người rồi thức đến sáng để chờ gặp Nhân.

7h ngày 25/7, Huy tới nơi làm việc, thấy Nhân đang dựng xe máy, anh ta lao tới rút dao đâm liên tiếp vào quản lý khiến người này gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Quản lý trung tâm điện máy ở Sài Gòn bị đâm chết vì chế giễu nhân viên

Nhân bị người lao động có 2 tiền án đâm chết ngay nơi làm việc sau khi cho nhân viên mới nghỉ việc.


Hoài Thanh

Bạn có thể quan tâm