Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Phương hứa đi cùng Mr. Đàm đến cuối chặng đường

Trong tập 5 vòng Đối đầu của The Voice lên sóng tối 5/7, nữ huấn luyện viên không giấu được niềm vui khi trò cưng được đàn anh cứu ở phút chót.

z
“Cô gái trốn trong tủ để hát” Phùng Khánh Linh và giọng hát được ví như giọt nước Quỳnh Như thể hiện ca khúc Anh và anh của Vũ Cát Tường. Bộ tứ quyền lực đều nhận xét “Linh hạt tiêu” có giọng hát nhẹ nhàng, đằm thắm, cô gái còn lại có cá tính nổi trội hơn với chất giọng khàn, xử lý bài hát hiện đại.
z
Mr. Đàm khen hai cô gái trình diễn tự tin, an toàn tối đa và hoàn toàn không có chút sợ hãi. Mỹ Tâm đánh giá giọng hát Quỳnh Như thú vị, sáng tạo, còn Khánh Linh ổn định tâm lý. Cuối cùng, Thu Phương quyết định chọn Khánh Linh vì cô học trò nhỏ có sự nhẫn nại, vững chãi làm nền tảng cho Quỳnh Như thoải mái thể hiện cá tính. Mr. Đàm bấm nút cứu, mang nữ stylist đến từ TP HCM về đội mình. Điều này khiến Thu Phương mừng rỡ và hứa đi cùng Mr. Đàm đến cuối chặng đường.
z
Đức Phúc (trái) và Hoàng Phong tranh suất đi tiếp vào vòng live show với ca khúc Try. Hai giọng ca được ví như nước và lửa, hoàn toàn đối nghịch nên sự kết hợp giữa họ được Mỹ Tâm kỳ vọng mang lại hấp dẫn. Đức Phúc có thế mạnh ở những phần nhẹ nhàng, chậm rãi, còn “đối thủ” vốn là một người chơi trống nên thích hợp những đoạn có tiết tấu nhanh, mạnh mẽ.
z
Với Tuấn Hưng, đây là phần song ca tuyệt vời. Anh khen Đức Phúc có giọng ca quá trưởng thành so với lứa tuổi, tuy nhiên chính Hoàng Phong mới là chất xúc tác giúp tiết mục bùng nổ. Thu Phương khen lựa chọn bài hát thông minh của Mỹ Tâm cũng như nỗ lực cải thiện khả năng trình diễn, hạn chế tâm lý ở anh chàng nhút nhát Đức Phúc. Mr. Đàm lại nghiêng về Hoàng Phong, ví thí sinh này là một nghệ sĩ. Dù dành nhiều lời khen cho chàng trai chơi trống, nhưng "họa mi tóc nâu" quyết định chọn giọng ca 18 tuổi.
z
Cô gái dịu dàng Liên Trà đối đầu chàng trai hiền lành Ngọc Sang trong ca khúc của nhạc sĩ Dương Cầm – Mong anh về. Giọng ca Đà Nẵng sở hữu giọng hát cao vút, trong trẻo còn hot boy của Mỹ Tâm khoe chất giọng cảm xúc. Cặp đôi hòa quyệt, mang đến tiết mục nhẹ nhàng, lãng mạn và đầy chất thơ.
z
Đàm Vĩnh Hưng khen Mỹ Tâm lựa chọn ca khúc giúp 2 thí sinh khoe lợi thế trong nốt cao và nốt trầm. Thu Phương và Tuấn Hưng đều nhận xét Liên Trà chưa thể hiện trọn vẹn đoạn cuối, trong khi Ngọc Sang có màn trình diễn vừa vặn, không có lỗi. Dù khó khăn nhưng nữ huấn luyện viên vẫn đưa ra quyết định dành quyền đi tiếp cho Ngọc Sang.
z
Hai chàng trai duy nhất team Tuấn Hưng là Đăng Quang (trái) và Hữu Toàn được ghép cặp thể hiện ca khúc nổi tiếng của Micheal Jackson - Beat It với cách phối hoàn toàn mới. Trên sân khấu, hai đại diện Bắc - Nam cho thấy sự đối lập từ chất giọng đến hình ảnh. 
z
Trong phần quyết định kết quả, Tuấn Hưng thẳng thắn chia sẻ, trước khi lên sân khấu, anh nghĩ người có nhiều cơ hội là Hữu Toàn. Tuy nhiên, thí sinh này lại thể hiện không tập trung. Do đó, anh phải đưa quyết định công bằng cho người biểu diễn thuyết phục hơn là Đăng Quang. Ngay khi chàng sinh viên Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội chuẩn bị ra về, Mr. Đàm và Thu Phương bấm nút cứu. Cuối cùng, giọng ca Chưa bao giờ giành chiến thắng.
z
3 cá tính âm nhạc hoàn toàn khác biệt của team Mr. Đàm được giao ca khúc Wrecking Ball của Miley Cyrus. Phượng Nguyễn (bên phải) được nhận xét có giọng tốt, tuy nhiên cô chưa biết tiết chế, Thành Nam còn chông chênh, còn “hiện tượng mạng” Vicky Nhung có màu sắc riêng, nhưng cần tập trung cao độ. 
z
Thu Phương khen đây là màn đối đầu hấp dẫn và phấn khởi nhất team Đàm Vĩnh Hưng. Ba thí sinh đều có sự tiết chế để mang đến tiết mục vừa vặn, không hề la hét. Mỹ Tâm ấn tượng với phần bè phối được dàn dựng công phu. Với ông hoàng nhạc Việt, Thành Nam và Phượng Nguyễn có sự tiến bộ vượt trội so với với khi tập. Tuy nhiên, anh vẫn chọn Vicky Nhung đi tiếp như một sự bảo đảm đường dài.

Phương Giang

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm