Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Phương và Quang Dũng nồng nàn trên sân khấu

Thu Phương có cuộc hội ngộ Quang Dũng trong đêm nhạc Gọi tên bốn mùa. Cả hai có màn song ca ăn ý mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả.

Thu Phuong trong dem nhac Goi ten bon mua anh 1
Tối 10/1, Thu Phương và ca sĩ Quang Dũng mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả qua hàng loạt ca khúc trong đêm nhạc Gọi tên bốn mùa tại Hà Nội.
Thu Phuong trong dem nhac Goi ten bon mua anh 2
Họ thể hiện những bài hát gắn liền với tên tuổi của mình như Chưa bao giờ, Đêm nằm mơ phố hay Còn ta với nồng nàn... Màn hội ngộ của cặp đôi chính là điểm nhấn trong đêm nhạc. 

 

Thu Phuong trong dem nhac Goi ten bon mua anh 3
 Đây không phải lần đầu tiên Quang Dũng song ca cùng Thu Phương nhưng nam ca sĩ cho biết mỗi khi đứng trên sân khấu cùng cô, anh lại có cảm xúc rất khác lạ. 

 

Thu Phuong trong dem nhac Goi ten bon mua anh 4
Không chỉ lôi cuốn khán giả Hà thành bằng giọng hát trữ tình, cảm xúc, nữ ca sĩ Hải Phòng còn chọn những thiết kế dạ hội chất liệu voan, xuyên thấu giúp cô trở nên quyến rũ và thu hút hơn. 

 

Thu Phuong trong dem nhac Goi ten bon mua anh 5
Gần đây, Thu Phương góp mặt trong nhiều đêm nhạc ở Hà Nội như live show Hoàng Rob, Hà Anh Tuấn và đêm nhạc của nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Thu Phương làm rơi micro trong show Phó Đức Phương

Nữ ca sĩ tỏ ra bất ngờ khi đánh rơi micro trong live show "Trên đỉnh Phù Vân" của nhạc sĩ Phó Đức Phương, diễn ra vào tối 29/12 tại Hà Nội.

Thành Tín

Khánh Phạm

Bạn có thể quan tâm