Số tiền cần nạp khi đi vào các tuyến cao tốc tại Việt Nam
Người điều khiển phương tiện cần nắm rõ mức phí để nạp tiền vào tài khoản thu phí tự động khi di chuyển qua các tuyến cao tốc.
298 kết quả phù hợp
Người điều khiển phương tiện cần nắm rõ mức phí để nạp tiền vào tài khoản thu phí tự động khi di chuyển qua các tuyến cao tốc.
Lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết có 200.000 trường hợp xe qua trạm của VEC gặp lỗi do có cùng lúc 2 tài khoản ETC.
Tại trạm thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã xảy ra tình trạng ùn ứ nhẹ do nhiều phương tiện chưa dán thẻ hoặc hết tiền trong tài khoản.
Từ ngày 1/8, các phương tiện không dán thẻ ETC hoặc không nạp tiền vào tài khoản thu phí sẽ không được lưu thông vào đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Nhiều chủ xe chưa đăng ký dán thẻ thu phí không dừng vẫn nhận được thông báo đã mở tài khoản. Việc này do CTV nhà cung cấp dịch vụ chạy chỉ tiêu nên lấy thông tin kích hoạt khống.
Nhiều tài xế cho rằng việc đơn vị cung cấp dịch vụ ETC trừ phí nạp tiền vào tài khoản ETC là vô lý. Tài xế có thể phải trả hàng trăm nghìn tiền phí khi nạp tiền vào tài khoản.
Trung Quốc cấm dạy thêm, nhiều trung tâm chuyển sang hoạt động bất hợp pháp. Phụ huynh cũng tìm cách cho con học "chui" dù chi phí cao hơn nhiều so với trước đây.
Xe chưa dán thẻ ETC vẫn đi vào làn thu phí tự động, hoặc khi dán thẻ lại bị lỗi, di chuyển nhầm làn… là những sự cố khiến cao tốc TP.HCM - Long Thành ùn ứ khi thu phí không dừng.
Trong ngày đầu thu phí tự động, nhiều xe chưa dán thẻ, số khác không đủ số dư tài khoản trả phí khiến thời gian qua trạm bị kéo dài, gây ùn ứ trên cao tốc.
Tuyến cao tốc sẽ vận hành thí điểm hệ thống thu phí không dừng 6 ngày trước khi chính thức loại bỏ hình thức thu phí thủ công từ 1/8.
Một cư dân Hawaii bỏ hơn 8.000 USD để dựng một chiếc lều với đầy đủ tiện nghi rồi cho thuê lại trên ứng dụng đặt phòng. Giờ, cô thu về khoảng 28.000 USD/năm.
Dự án BOT 2,7 km nối đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương vừa được UBND TP.HCM chấp thuận dừng thực hiện.
Đơn vị quản lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng lý giải ôtô của nam tài xế ở Hà Nội bị barie làm vỡ kính do anh này đi quá tốc độ và không tuân thủ đèn tín hiệu của làn thu phí.
Còn nhiều bất cập trong việc đảm bảo an toàn, nhà đầu tư cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận quyết định lùi thời gian triển khai thu phí thêm 30 ngày.
Chính phủ đang đứng trước cơ hội được Quốc hội xem xét, thông qua hai "siêu dự án" cao tốc vành đai với tổng mức đầu tư 7 tỷ USD.
Chưa kịp dán thẻ, quên nạp tiền hoặc dán nhiều thẻ cùng lúc là những sự cố mà tài xế gặp phải trong ngày đầu áp dụng thu phí không dừng trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Đề phòng hệ thống thu phí không dừng bị mất điện hoặc lỗi kỹ thuật, đơn vị khai thác cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chuẩn bị kịch bản xử lý cho từng tình huống sự cố.
Chính phủ vừa trình Quốc hội báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án xây dựng đường bộ cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột (giai đoạn 1).
Công an xác định các bị can đã yêu cầu mỗi tài xế xe quá khổ, quá tải nộp thêm 100.000 đồng ngoài lệ phí khi lưu thông vào cao tốc.
Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 phát hiện lái xe vi phạm nồng độ cồn trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Người này cho biết đã sử dụng rượu bia từ hôm trước.