Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vẫn tắc dù thu phí không dừng
Kể từ khi chỉ có thu phí tự động không dừng, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vẫn liên tục bị ùn xe kéo dài.
842 kết quả phù hợp
Kể từ khi chỉ có thu phí tự động không dừng, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vẫn liên tục bị ùn xe kéo dài.
Màn tỏa sáng của Shane Henry với 27 điểm và 21 rebounds không đủ để giúp Hanoi Buffaloes thắng Saigon Heat ở trận 2 chung kết VBA 2022.
Sở hữu hơn 13 triệu khách hàng, ứng dụng của Ngân hàng MB liên tục đưa ra nhiều tính năng mới, mà gần nhất là tích hợp VETC giúp các tài xế nạp tiền miễn phí, nhanh chóng.
Sau va chạm với xe container, chiếc ôtô 4 chỗ màu trắng bị đẩy đi một đoạn và chắn ngang giữa đường, khiến giao thông trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương khi đó ùn tắc cả cây số.
Chính phủ vừa ban hành nghị định về cơ cấu tổ chức của Bộ GTVT, trong đó Tổng cục Đường bộ sẽ được tách thành Cục Đường bộ và Cục Đường cao tốc.
Nhà chức trách Quảng Ninh đưa ra nhiều phương án mở trạm dừng chân cùng trạm xăng, nhưng gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn nhà đầu tư.
Đại diện Tổng công ty đầu tư phát triển đường cao tốc khẳng định sẽ phải có một bên đứng ra đền bù thiệt hại cho nhà đầu tư cao tốc khi tài sản trạm thu phí bị hư hỏng.
Tài xế cho rằng tài khoản đủ tiền nhưng barie không mở làm xe hư nắp ca pô nên yêu cầu bồi thường, còn nhà thầu thiết bị lại yêu cầu tài xế đền bù vì tông hỏng barie.
Nhiều khách hàng của Công ty TNHH Thu phí tự động (VETC) đang phản ánh việc tài khoản thu phí không dừng Etag liên tục gặp lỗi trừ sai tiền, trừ 2 lần tiền.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam đang nghiên cứu hình thức trả tiền sau đối với xe dán thẻ thu phí không dừng (ETC) để khắc phục tình trạng thiếu tiền trong tài khoản.
Tổng cục Đường bộ sẽ nghiên cứu cơ chế phạt nguội và trả tiền sau, để đảm bảo không gián đoạn lưu thông của phương tiện tại các làn thu phí không dừng.
Tài xế V.H.S. được xác định dương tính với ma túy khi lái xe trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Với vi phạm này, nam tài xế sẽ bị phạt 35 triệu đồng và tước bằng lái 23 tháng.
Hiện tại, tốc độ lưu thông trung bình trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương chỉ đạt 60-70 km/h. Theo đánh giá, đây là mức thấp, dẫn đến tình trạng thường xảy ra ùn tắc kéo dài.
Nhiều ngày qua, một số chủ phương tiện đã liên tục “tố” về việc, tài khoản thu phí không dừng Etag của Công ty TNHH Thu phí tự động VETC bị trừ hai lần khi qua một trạm thu phí.
Nỗ lực của Công ty CP Giao thông số Việt Nam (VDTC) trong 2 năm qua trở thành nhân tố thúc đẩy dự án thu phí tự động không dừng ETC cán đích sau nhiều năm lỡ hẹn.
Chi phí mỗi lần dán thẻ định danh thu phí tự động là 120.000 đồng. Thẻ đã dán không thể bóc ra và sử dụng lại.
"Sau khi triển khai thành công việc thu phí ETC hoàn toàn trên cao tốc, cơ quan quản lý cần sớm dỡ bỏ trạm thu phí như các nước đang làm", theo đề xuất của PGS.TS Võ Trí Hảo.
Có nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng tài xế trước đề xuất quy định việc dán thẻ thu phí ETC là thủ tục bắt buộc trong quy trình đăng kiểm phương tiện.
Tổng cục Đường bộ cho biết việc đấu nối 4 tuyến cao tốc của VEC vào hạ tầng thu phí VETC là nằm ngoài hợp đồng và có thể gây ảnh hưởng đến khả năng làm việc của hệ thống.
Cử tri TP.HCM kiến nghị bổ sung trạm y tế thường trực trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương do tai nạn giao thông xảy ra nhiều.