Grab nói chưa thể thay đổi tỷ lệ khấu trừ với tài xế
Tổng giám đốc Grab Việt Nam cho rằng hãng gọi xe này phải tuân thủ Nghị định 126 nên chưa thể thay đổi tỷ lệ khấu trừ 27,273% với tài xế GrabBike trên mỗi cuốc xe.
135 kết quả phù hợp
Tổng giám đốc Grab Việt Nam cho rằng hãng gọi xe này phải tuân thủ Nghị định 126 nên chưa thể thay đổi tỷ lệ khấu trừ 27,273% với tài xế GrabBike trên mỗi cuốc xe.
Để xe buýt ở TP.HCM hoạt động hiệu quả, các chuyên gia cho rằng TP cần tính toán, nghiên cứu lại phương án trợ giá cho loại hình vận tải này.
Tiền thu phí đỗ xe tạm thời tại lòng đường TP.HCM tăng gấp đôi khi lực lượng chức năng các quận, huyện chuyển giao việc quản lý cho Công ty Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong.
Sau nhiều lần chậm trễ, trạm thu phí BOT cầu Bình Triệu 2 nằm trên quận Bình Thạnh sẽ chính thức được các đơn vị quản lý tháo dỡ trong tháng 7, sau 5 năm ngừng hoạt động.
Dự án BOT cầu Bình Triệu 2 ngưng hoạt động hơn 5 năm nhưng các trạm vẫn không được tháo dỡ gây ra tình trạng kẹt xe ở cửa ngõ phía đông của TP.HCM.
Với mật độ xe cộ lưu thông ngày càng tăng, vượt công suất thiết kế ban đầu, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thường xuyên diễn ra cảnh ùn tắc, quá tải.
Chiều 3/5, quốc lộ 60 nối Bến Tre - Tiền Giang quá tải người và xe cộ, kẹt xe diễn ra liên tục từ trưa tới tối.
Fean Online, trang tin tức về Heerenveen, lên tiếng cảnh báo tình hình tài chính của CLB khi liên tục trả lương cao cho cầu thủ mà Đoàn Văn Hậu là điển hình.
Trạm thu phí cầu Rạch Miễu xả nhiều lần mùng 5 Tết, tuy nhiên dòng xe cộ qua cầu vẫn kẹt cứng hơn chục km, giao thông ùn tắc nghiêm trọng.
Hơn 17h chiều mùng 4 Tết, dòng ôtô nối đuôi nhau khoảng 5 km kẹt cứng trên tuyến quốc lộ 60, đoạn qua cầu Rạch Miễu. Khoảng 19h, tình hình kẹt xe mới được cải thiện.
Chiều 28/1 (mùng 4 Tết), hàng nghìn người dân quay trở lại Hà Nội khiến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ tắc cứng.
"Không phải là không có xe đỗ, không phải là không thu được. Vấn đề là thu được nhưng phải trả lời tiền đó đi đâu", bà Nguyễn Thị Quyết Tâm phát biểu chiều 7/12.
Trước bức xúc của cử tri, Sở GTVT TP.HCM thừa nhận bất cập trong hạ tầng giao thông và lý giải do ngân sách thiếu tiền để giải quyết.
Ô nhiễm không khí, cửa hàng kinh doanh phải đóng cửa, doanh nghiệp vận tải đội chi phí lên 30-40% là "thảm cảnh" của người dân TP.HCM khi sống giữa ma trận kẹt xe.
Nói về việc lắp đặt 34 trạm thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM, ông Trần Vĩnh Tuyến cho biết UBND TP chưa phê duyệt hay có ý kiến gì về đề xuất này.
Sở GTVT TP.HCM nói hiện tại là thời điểm phù hợp để lập vành đai song các chuyên gia cho rằng giải pháp này không giải quyết được gốc rễ vấn nạn kẹt xe.
Hàng nghìn xe cộ đứng im tại chỗ, không thể nhúc nhích ở cửa ngõ phía đông Sài Gòn từ sáng đến trưa sau tai nạn ở cầu Phú Mỹ.
Tàu điện ngầm Nhật Bản kẹt cứng giờ cao điểm, đại lộ Champs-Elysees (Pháp) chật kín xe lúc tan tầm... là những quang cảnh ấn tượng về giao thông ở các quốc gia trên thế giới.
Lúc 8h sáng 7/1, tài xế tiếp tục dừng ôtô hơn 4 giờ tại trạm BOT An Sương - An Lạc, quận Bình Tân (TP.HCM), phản đối thu phí, khiến quốc lộ 1 bị kẹt xe kéo dài.
Tài xế tiếp tục dừng ôtô hơn 4 giờ tại trạm BOT An Sương - An Lạc, quận Bình Tân (TP.HCM), phản đối thu phí khiến quốc lộ 1 bị kẹt xe kéo dài cả hai hướng.