'Nếu ông Võ Đình Thường phấn đấu tốt thì cần ghi nhận'
"Người ta phấn đấu tốt trở lại phải công nhận. Anh Thường được đưa về phòng CSGT nên điều tiếng, chứ nơi khác thì không sao", một Phó giám đốc công an tỉnh nói.
439 kết quả phù hợp
"Người ta phấn đấu tốt trở lại phải công nhận. Anh Thường được đưa về phòng CSGT nên điều tiếng, chứ nơi khác thì không sao", một Phó giám đốc công an tỉnh nói.
Kiểm toán Nhà nước kiến nghị giảm thời gian thu phí 62 năm 8 tháng, tương đương giảm doanh thu hơn 22.000 tỷ đồng đối với 22 dự án BOT.
Tài xế từng dùng tiền lẻ trả phí qua trạm BOT vừa nhận được giấy mời lên làm việc từ cảnh sát giao thông Đồng Nai vì gây cản trở giao thông.
Cho rằng tài xế tiếp tục dùng tiền lẻ mua vé ở trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa làm mất an ninh trật tự, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai tìm cách ổn định tình hình.
Sau hai tháng xả trạm liên tục, BOT Cai Lậy vẫn chưa chốt thời gian thu phí trở lại và có kế hoạch thu phí tự động vào cuối năm 2017.
BOT tuyến tránh Biên Hòa ngưng thu phí, xe cộ không vào đường dân cư né trạm nên cuộc sống xóm làng trở nên bình yên. Người già, trẻ em thoải mái đi lại, cười nói, vui đùa.
Trước thực tế ùn tắc tại trạm BOT Biên Hòa, UBND huyện Trảng Bom đã đề xuất miễn phí cho 398 ôtô của người dân 4 xã.
Tài xế lái ôtô đưa đón công nhân nói xe họ không đi đường tránh Biên Hòa nhưng mỗi năm bị mất oan gần 30 triệu đồng. Nhiều người ký đơn kiến nghị dời trạm.
Sau khi Tổng cục Đường bộ đề nghị, Bộ GTVT đã quyết định giảm 20% phí qua trạm. Việc giảm phí được thực hiện từ 1/11.
Sau khi dùng tiền lẻ mua vé tại trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa, các tài xế nhận giấy mời làm việc từ công an huyện.
Theo chủ đầu tư, dự kiến trong tháng 10 sẽ thu phí trở lại đối với trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang). Mức phí sẽ giảm khoảng 30% so với trước.
Trước việc tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí BOT, gây ách tắc giao thông, lực lượng chức năng quyết định tạm ngưng thu phí để đảm bảo an ninh và giao thông khu vực.
UBND TP.HCM vừa quyết định duyệt dự án đầu tư trạm thu phí điện tử tại 3 dự án BOT cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội và An Sương – An Lạc. Tổng vốn đầu tư là 158 tỷ đồng.
Từ 6h30 sáng 5/10, nhiều tài xế lái xe đến trạm thu phí tuyến tránh Biên Hòa rồi dừng phương tiện đến trưa để phản đối việc thu phí của chủ đầu tư. Quốc lộ 1 qua khu vực ách tắc.
Khi dùng tiền lẻ trả phí trạm BOT, tài xế được nhân viên miễn phí nhưng họ không chịu rời trạm và bắt nhân viên phải thanh toán sòng phẳng. Vụ việc khiến giao thông ách tắc 5 km.
Giờ cao điểm sáng sớm, nhiều tài xế dùng tiền lẻ trả phí qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa khiến giao thông qua khu vực ùn ứ, hàng xe nối đuôi dài hơn 1 km trên quốc lộ.
Vào giờ cao điểm buổi chiều, nhiều tài xế dùng tiền xu trả phí qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa khiến giao thông qua khu vực ách tắc.
Sáng sớm, nhiều tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa làm giao thông qua khu vực rối loạn, ách tắc kéo dài.
Tổng cục Đường bộ cho biết đã thống nhất với chủ đầu tư và lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh miễn, giảm phí qua BOT Đại Yên từ 1/11.
Bộ GTVT khẳng định không do ngân sách hạn hẹp nên không thể mua lại để di dời trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang).