Hạn chót đăng ký thi đánh giá năng lực ĐH quốc gia TP.HCM
Sau thời gian gia hạn đăng ký thi đánh giá năng lực, hôm nay, 10/6, ngày cuối cùng để thí sinh đăng ký dự thi.
158 kết quả phù hợp
Sau thời gian gia hạn đăng ký thi đánh giá năng lực, hôm nay, 10/6, ngày cuối cùng để thí sinh đăng ký dự thi.
Một số doanh nghiệp đánh cắp thông tin của người khác để khai gian chi trả lương, hoa hồng khiến không ít người tự dưng dính các khoản thu nhập chịu thuế.
Đề xuất tăng phí môi trường đối với nước thải công nghiệp của Sở Tài nguyên - Môi trường TP.HCM bị các chuyên gia và doanh nghiệp cho rằng chưa khách quan và thiếu cơ sở khoa học.
Nhiều chuyên gia, người dân cho rằng mức giá trong đề án tăng mức thu phí việc tạm dừng, đỗ ôtô dưới lòng đường, hè phố của Sở GTVT TP.HCM đưa ra quá cao, gây sốc cho người dân.
Sau một tháng rưỡi BOT Cai Lậy xảy ra tình trạng hỗn loạn, Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) tiếp tục mời tài xế làm việc.
Lấy lý do đã đóng phí bảo trì đường bộ, nhiều tài xế không chịu mua vé qua BOT Sóc Trăng khiến giao thông ùn tắc, buộc trạm phải xả hai lần trong ngày.
"Nếu chủ đầu tư không thực hiện như chỉ đạo, thành phố sẽ cho lực lượng chức năng cưỡng chế để giải toả giao thông”, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống cương quyết.
Trạm BOT Cai Lậy "nóng" lên vào rạng sáng 4/12 khi có đến 6 lần xả hết các cửa và nữ tài xế đòi máy soi tiền giả vào hai ngày trước lại xuất hiện.
Sau ba tháng rưỡi tạm ngưng hoạt động, trạm BOT Cai Lậy bắt đầu thu phí trở lại từ 9h ngày 30/11. Giá vé thấp nhất 25.000 và cao nhất là 140.000 đồng.
Nhiều chuyên gia cho rằng TP.HCM cần sớm phát triển hệ thống xe buýt chất lượng, hiện đại để thu hút người dân sử dụng trước khi nghĩ đến chuyện thu phí ôtô vào nội đô.
Nhà đầu tư giải pháp công nghệ đề án thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM cho rằng việc này có lợi cho phần đông người dân, hạn chế ôtô ra vào trung tâm sẽ giúp giảm ùn tắc giao thông.
Nhà đầu tư sẽ thu phí ôtô vào nội đô TP.HCM bằng các trạm khép kín, sử dụng công nghệ tích hợp hiện đại. Đề án dự kiến áp dụng từ năm 2020.
Theo chuyên gia JICA việc thu phí ôtô vào nội đô sẽ khiến người dân dùng xe máy, mục tiêu hạn chế phương tiện cá nhân sẽ bị phản tác dụng.
Tài xế lái ôtô đưa đón công nhân nói xe họ không đi đường tránh Biên Hòa nhưng mỗi năm bị mất oan gần 30 triệu đồng. Nhiều người ký đơn kiến nghị dời trạm.
Nhiều chuyên gia thừa nhận việc TP.HCM xây dựng các chung cư cao tầng dày đặc đang gây áp lực rất lớn lên hệ thống giao thông và khiến nhiều tuyến đường trở nên quá tải, kẹt cứng.
Nhà đầu tư sẽ thu phí ôtô vào nội đô TP.HCM bằng các trạm thu phí khép kín, sử dụng công nghệ tích hợp hiện đại. Dự kiến đề án bắt đầu thu phí từ năm 2020.
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến đã đồng ý tái lập bãi xe gần đường sách Nguyễn Văn Bình để phục vụ người dân thành phố đến tham quan đường sách.
Từ ngày 21/8, tài xế đi trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây sẽ không cần phải dừng xe khi qua trạm thu phí do được sử dụng thiết bị OBU thu phí tự động.
Trạm thu phí cầu Bình Triệu 1 và 2 ở TP.HCM sau 2 năm dừng hoạt động vẫn nằm chình ình giữa đường, gây ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện mỗi ngày.
Từ 1/6, lái xe đánh mất thẻ thu phí trên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây sẽ bị tính phí sử dụng đường bộ gấp đôi và bồi thường chi phí phát hành thẻ.