BOT tuyến tránh Biên Hòa phải xả trạm vì tài xế trả tiền lẻ
Giờ tan tầm 9/9, nhiều tài xế dùng tiền lẻ trả phí đường bộ qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa (Đồng Nai) làm giao thông tắc nghẽn. Có người dùng cả tiền xu 200 đồng.
765 kết quả phù hợp
Giờ tan tầm 9/9, nhiều tài xế dùng tiền lẻ trả phí đường bộ qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa (Đồng Nai) làm giao thông tắc nghẽn. Có người dùng cả tiền xu 200 đồng.
Tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng cho rằng hiện nay có tình trạng thu phí BOT như kiểu “trấn lột” người dân. Chủ đầu tư xây dựng đường tránh ở một chỗ, đặt trạm thu phí ở chỗ khác.
Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên khẳng định đang tiến hành điều tra, xác minh việc gây rối tại trạm thu phí số 1, quốc lộ 5. Nếu đủ căn cứ, cơ quan công an sẽ tiến hành khởi tố.
Một số lượng xe lớn đổ từ Bến Tre về TP.HCM qua cầu Rạch Miễu chiều 3/9 đã làm kẹt xe kinh hoàng. Các xe nằm giữa trạm thu phí vì đường kẹt cứng.
Tháng 3/2016, cư dân mạng tò mò về hình ảnh bà cụ kê ghế ngồi giữa trạm thu phí cầu Hạc Trì (Phú Thọ). Sau hơn một năm, tấm ảnh cũ lại lan truyền khi câu chuyện về BOT nóng lên.
SEA Games đang vào giai đoạn nước rút, nhiều cổ động viên đến Malaysia dịp này còn để thỏa thú vui mua sắm, du ngoạn nhiều địa danh nổi tiếng của nước chủ nhà.
Sau gần 1/4 thế kỷ được bảo hộ, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam vẫn dậm chân tại chỗ, tỷ lệ nội địa hoá thấp, quy mô sản xuất nhỏ, chất lượng sản phẩm chưa tương xứng với giá thành.
Đại diện chủ đầu tư đang chờ quyết định của Bộ GTVT về việc cho phép thu phí trở lại ở trạm BOT Cai Lậy.
Ghi dấu với những đóng góp thiết thực cho các vấn đề nóng của toàn cầu. Đại học Lincoln được mệnh danh là ngôi trường xanh nhất New Zealand.
Từ Đồng Nai và Bình Dương về TP.HCM, cánh tài xế nhiều lần phải trả tiền khi qua hàng loạt trạm thu phí.
Ông Huỳnh Thế Du cho rằng từ việc BOT Cai Lậy "thất thủ" cần cho kiểm toán hoặc các nhà phân tích độc lập được tiếp cận thông tin để tính toán và thẩm định, đánh giá từng dự án.
Từ ngày 21/8, tài xế đi trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây sẽ không cần phải dừng xe khi qua trạm thu phí do được sử dụng thiết bị OBU thu phí tự động.
Liên tục ùn tắc - xả trạm, BOT Cai Lậy (Tiền Giang) trở thành điểm nóng giữa lợi ích chủ đầu tư và tài xế, đồng thời phơi bày những góc khuất của dự án BOT.
Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Tiền Giang hài lòng khi phương án của họ đưa ra được Bộ GTVT đồng ý. Tuy nhiên, cánh tài xế lại tiếp tục lên kế hoạch gom tiền lẻ.
Đề xuất mới của Bộ Tài chính khiến xe bán tải tại Việt Nam phải chịu mức thuế suất tiêu thụ đặc biệt từ 30% đến 54% nếu trở thành hiện thực.
Trạm BOT Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, xả cửa hoàn toàn cho các phương tiện tự do qua lại. Khu vực trạm thu phí vì thế trở nên vắng lặng những ngày này.
“Đề xuất của địa phương giảm giá vé 35.000 xuống 25.000 đồng nhà đầu tư sẵn sàng. Suy cho cùng, vẫn tủ tiền đấy thay vì thu gần 7 năm thì kéo dài 12-13 năm", Bộ trưởng Nghĩa nói.
Phó chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ cho rằng cần rà soát lại các dự án BOT để người dân bớt bức xúc, việc xảy ra ở trạm thu phí Cai Lậy là điều đáng buồn.
Nhân viên thu phí không quay lại trạm lúc 0h như đêm trước mà họ đã "bỏ trạm" đến sáng và hiện chưa xác định được thời điểm bán vé trở lại.
Dự án hầm đường cao tốc được thiết kế vận tốc 80 km/h, 4 làn ôtô, hai làn dừng khẩn cấp rút ngắn thời gian qua đèo Cả từ 60 phút xuống còn 10 phút chuẩn bị đi vào hoạt động.