Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ quân Ajax phải cắt quần thi đấu vì đùi quá to

Trong khi đồng đội thoải mái trong trang phục thi đấu mùa giải mới, Matthijs De Ligt phải cắt một đường dài hai bên quần mới có thể cử động.

Ajax vừa ra mắt người hâm mộ mẫu áo đấu mùa giải 2019/20 trong trận gặp De Graafschap ở vòng cuối Eredivisie. Adidas đã làm tốt công việc của mình về phần thiết kế màu sắc, họa tiết. Tuy nhiên, chiếc quần lại khiến Matthijs de Ligt khó chịu vì quá bó.

Các cầu thủ Ajax không gặp vấn đề gì nhưng riêng De Ligt với vòng đùi quá khổ đã phải cắt hai đường dài bên hông quần để có thể cử động dễ dàng hơn. Hình ảnh được Fox Sports ghi lại khiến CĐV vô cùng thích thú.

De Ligt dui qua to anh 1

Vòng đùi quá to khiến De Ligt gặp khó khăn trong bộ trang phục mới.

"Giờ thì mọi người đã hiểu vì sao De Ligt lại được các CLB lớn săn lùng chưa", một CĐV trầm trồ.

"Tôi cá rằng cậu ấy chưa bỏ một ngày tập gym nào trong nhiều năm trở lại đây", một người hâm mộ khác phỏng đoán.

Với chiều cao 1,88 m cùng cân nặng gần 90 kg, thể hình của De Ligt có thể gây ấn tượng với bất kỳ tiền đạo nào anh từng đối đầu.

Không chỉ có sức mạnh thể chất, trung vệ đội trưởng của Ajax còn sở hữu khả năng đọc tình huống và óc phán đoán chính xác. Không phải ngẫu nhiên khi De Ligt lại được mang băng đội trưởng của nhà ĐKVĐ Hà Lan khi chưa đầy 20 tuổi.

De Ligt dui qua to anh 2
De Ligt thi đấu ấn tượng giúp Ajax giành cú đúp ở đấu trường quốc nội và lọt vào bán kết Champions League.

Man Utd đã có cơ hội lớn để sở hữu De Ligt vào năm ngoái nhưng theo ESPN, một thành viên có uy tín trong đội ngũ tuyển chọn cầu thủ của MU bày tỏ sự bất an khi chứng kiến hậu vệ Hà Lan có xu hướng tăng cân theo thời gian do yếu tố di truyền.

Chính điều đó khiến "Quỷ đỏ" bỏ qua thương vụ này. Giờ đây nếu muốn sở hữu chữ ký của trung vệ sinh năm 1999, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ra số tiền không dưới 75 triệu bảng.

Biển người ăn mừng chức vô địch Hà Lan cùng Ajax

Thầy trò HLV Erik ten Hag nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ Amsterdam trong buổi lễ ăn mừng cú đúp danh hiệu quốc nội Hà Lan mùa giải 2018/19.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm