Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ quân Celtic gặp họa lớn vì liên tục hạ thủ Neymar

Tiền vệ đội trưởng Scott Brown của Celtic vừa bị UEFA phạt treo giò 3 trận do có hành vi đá sau với tiền đạo Neymar của Barca trong trận đấu tại Champions League.

Trong trận đấu ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League cách đây hai tuần, vì quá ức chế trước những pha đi bóng có phần trêu ngươi của Neymar nên tiền vệ Scott Brown của Celtic đã có những pha vào bóng nguy hiểm. Trong đó, cú đá nguội từ phía sau ở phút 58 với Neymar đã khiến thủ quân của Celtic phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Brown nhận thẻ đỏ trực tiếp sau cú vào bóng nguy hiểm với Neymar.

Với chiếc thẻ đỏ nói trên, Brown chắc chắn không thể có mặt trong trận đấu gặp Ajax vào giữa tuần tới. Tuy nhiên, sau khi xem lại kỹ lưỡng những pha bóng trước đó của Brown, Ủy ban kỷ luật của UEFA đã đưa ra án phạt bổ sung. Theo đó, tiền vệ 28 tuổi của Celtic phải nhận thêm 2 trận treo giò nữa, đó là trận lượt về với Ajax và trận gặp AC Milan.

“Hành vi của Scott Brown trong trận đấu giữa Celtic và Barca diễn ra tại Glasgrow bị xem là rất tiêu cực. Nó không chỉ khiến cầu thủ đối phương có thể bị chấn thương nặng, mà còn làm xấu hình ảnh của môn thể thao vua. Bởi thế UEFA đã quyết định treo giò cầu thủ này 3 trận đấu tới”, cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu ra thông báo.

Sau khi nhận trát phạt từ UEFA, cả Brown lẫn HLV Neil Lennon của Celtic đều sốc. Họ cho rằng đây là hình phạt quá nặng và khẳng định sẽ kháng án tới cùng.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm