Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ quân Frankfurt huých vai khiến HLV đối thủ ngã ra sân

Một khung cảnh hỗn loạn xảy ra vào cuối trận Freiburg gặp Frankfurt thuộc vòng 11 của Bundesliga diễn ra rạng sáng ngày 11/11 (giờ Hà Nội).

Frankfurt anh 1
Thủ quân David Abraham của Frankfurt có tình huống va chạm với HLV Christian Streich của Freiburg ở phút bù giờ của hiệp 2. Trong một nỗ lực nhanh chóng đưa bóng vào sân để tìm bàn gỡ, Abraham huých vai HLV Streich đang đứng ngoài đường biên, khiến nhà cầm quân này ngã sõng soài. 
Frankfurt anh 2
Khi đó, Freiburg đang dẫn Frankfurt với tỷ số 1-0. Nhiều trang báo mô tả Abraham "ra đòn không khác nào một đô vật khiến đối thủ phải nằm xuống sàn".
Frankfurt anh 3
Hành động của trung vệ Abraham làm ban huấn luyện và cầu thủ Freiburg gần đó nổi cơn thịnh nộ.
Frankfurt anh 4
Đội chủ nhà cho rằng Abraham cố tình tấn công HLV Streich. Họ lao vào định ăn thua đủ với trung vệ 33 tuổi người Argentina.
Frankfurt anh 5
Ở tình huống này, thủ quân Frankfurt được cho là trả đũa chiến lược gia Streich vì ông cố tình không chịu chặn trái bóng đã văng ra ngoài đường biên.
Frankfurt anh 6
Vụ việc trên khiến những phút bù giờ nóng lên khi cầu thủ hai đội lao vào xô xát. Trọng tài chính sau đó đã rút thẻ đỏ với Abraham. 
Frankfurt anh 7
Trung vệ Vincenzo Grifo của Freiburg cũng phải nhận thẻ đỏ sau khi VAR cho thấy anh đã đánh thủ quân Frankfurt.
Frankfurt anh 8
Sau 90 phút, Freiburg đánh bại Frankfurt với tỷ số 1-0. Kết quả này giúp thầy trò Christian Streich tiếp tục đứng ở top 4 của Bundesliga.
Thủ quân Frankfurt 'ra đòn' khiến HLV Freiburg nằm sàn Cho rằng HLV của Freiburg không chịu chặn trái bóng văng ra ngoài đường biên, trung vệ David Abraham đã trả đũa bằng cái huých vai khiến chiến lược gia người Đức ngã sóng soài.

Lewandowski rực sáng, Bayern nhấn chìm Dortmund

Chơi thảnh thơi suốt hai hiệp, chủ nhà Bayern Munich vẫn có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Borussia Dortmund ở vòng 11 Bundesliga diễn ra ngày 10/11.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images/EPA

Bạn có thể quan tâm