Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh làm giám khảo Thử tài siêu nhí vì thích trẻ con

Sáu Bảnh cho biết, chương trình thiếu nhi luôn có sức hấp dẫn đối với anh bởi sự hồn nhiên, vô tư của trẻ thơ. Anh hy vọng các cháu cũng cảm nhận ở chú Hoài Linh những điều đó.

Thu tai sieu nhi anh 1
Chương trình Thử tài siêu nhí ra mắt truyền thông vào chiều ngày 26/5, tại TP HCM. Hoài Linh đảm nhận vai trò giám khảo sân chơi tìm kiếm tài năng mầm non này. Anh cho biết, vì yêu thích trẻ con nên đã nhận lời tham gia chương trình.
Thu tai sieu nhi anh 2
"Tôi có suy nghĩ, khi phát hiện tài năng ngoài lĩnh vực hài nhưng thuộc đam mê của mình là cải lương, dân ca..., tôi sẽ cố gắng tìm hiểu thêm về lĩnh vực này để góp ý cho các cháu. Tôi sẽ hỗ trợ các cháu hết mình. Mong các cháu yêu thích ở chú Hoài Linh không phải sự già nua cằn cỗi mà là sự nhí nhảnh, hồn nhiên", Sáu Bảnh nói.
Thu tai sieu nhi anh 3
Ngồi ghế nóng cùng Hoài Linh có MC Đại Nghĩa. Nam diễn viên hài sẽ giữ vai trò dẫn dắt chương trình, tham gia bình luận, đánh giá và tương tác cùng ban giám khảo để đem đến những tình huống vui nhộn, hài hước.
Thu tai sieu nhi anh 4
Ban giám khảo mùa giải đầu tiên còn có nghệ sĩ Thanh Bạch, nghệ sĩ Thanh Hằng và ca sĩ Đoan Trang.
Thu tai sieu nhi anh 5
Nghệ sĩ Thanh Hằng lần đầu tham gia chương trình game show. "Thanh Hằng là giám khảo ít va chạm với showbiz. Tôi mong đợi chị ấy có những cái mới mẻ thể hiện với tôi và Thanh Bạch", Hoài Linh nhận xét về đồng nghiệp.
Thu tai sieu nhi anh 6
Ngoài 4 thành viên ban giám khảo, chương trình Thử tài siêu nhí còn có sự tham gia của 4 thầy cô giáo chủ nhiệm các lớp năng khiếu chuyên biệt: Ca sĩ Yến Trang (lớp nhạc nhẹ), nghệ sĩ ưu tú Hữu Quốc (Lớp dân ca cải lương), biên đạo múa Huỳnh Mến (lớp nhảy múa), diễn viên Gia Bảo (lớp tài năng nhí 4-6 tuổi).
Thu tai sieu nhi anh 7
Hữu Quốc trong vai trò giáo viên chủ nhiệm lớp dân ca. Anh khá hào hứng khi nhận lời tham gia chương trình bởi format mới mẻ và chương trình dành cho trẻ con có sự hồn nhiên, vô tư nhất định.
Thu tai sieu nhi anh 8
Đoan Trang, Yến Trang thân thiết ở họp báo.
Thu tai sieu nhi anh 9
Không đặt nặng là một cuộc thi khốc liệt, Thử tài siêu nhí sẽ là “ngôi trường” đào tạo năng khiếu, tìm kiếm và phát hiện những tài năng nhí thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, khiêu vũ, MC, diễn kịch...

Ở những vòng đầu Thử tài siêu nhí, thí sinh được thoải mái thể hiện bất kì tài năng cá nhân nào của mình. Sau đó ở các vòng tiếp theo, ban giám khảo sẽ định hướng và phân các bé về 4 lớp tài năng chuyên biệt: lớp nhạc nhẹ, lớp dân ca cải lương, lớp nhảy múa, lớp tài năng nhí. Từ đó, chọn ra những tài năng nhí nổi trội của từng lĩnh vực để tranh tài chung cuộc.

Chương trình dự kiến phát sóng lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1 – Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long, bắt đầu từ ngày 4/6. Chương trình có 15 tập, đêm chung kết diễn ra vào ngày 10/9. Giải nhất nhận được phần thưởng 200 triệu đồng.

Minh Tâm

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm