Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử thách cùng bước nhảy đổi luật chơi

Trong live show 4, toàn bộ các ca khúc sử dụng trong bài nhảy là nhạc Việt và các vũ công của 3 mùa trước sẽ trổ tài biên đạo cho top 16.

Nhà sản xuất So You Think You Can Dance phiên bản Việt vừa quyết định thay đổi vài yếu tố nhằm giúp chương trình lôi cuốn hơn. Theo đó, các vũ công trưởng thành từ cuộc thi của 3 mùa trước sẽ có cơ hội biên đạo cho top 16. Không những thế, các bài hát trong tiết mục đều sử dụng nhạc Việt Nam.

Cặp đôi chị em Lan Nhi - Gia Bảo từng hôn nhau trên sân khấu sẽ tiếp tục gây chú ý với tiết mục hip hop trên nền nhạc Say You Do của Tiên Tiên.

"Ông bố 3 con" đối diện chướng ngại vật rumba trên nền nhạc Chưa bao giờ của Trung Quân Idol. Nội dung bài nhảy nói về câu chuyện tình buồn của cặp đôi trẻ. 

Hải Anh – Trung Tín (Lyrical Jazz) Trên nền ca khúc quen thuộc với giới trẻ “Một nhà”, Hải Anh và Trung Tín sẽ cùng nhau nhập vai một đôi vợ chồng son. Với tinh thần chủ đạo vui vẻ, ấm cúng, “Cặp đôi cao ráo” sẽ diễn tả sự hạnh phúc khi mới về một nhà cùng nhau.

Hải Anh – Trung Tín đối diện với thử thách lyrical jazz. Trên nền ca khúc Một nhà, cặp đôi sẽ vào vai vợ chồng son với nhịp điệu sôi nổi, vui tươi.

Trâm Anh – Đức Việt tiếp tục thử sức với dân gian đương đại. Dựa trên câu chuyện nổi tiếng Thằng Bờm, cả 2 sẽ mang đến phần trình diễn vui nhộn, hài hước.

Với thể loại Jazz pha chút đương đại cùng nhạc nền “Trời ơi!” của ca sĩ Lê Cát Trọng Lý, “cặp đôi ngún ngẳn” tuần này sẽ hóa thân thành những người hành khất vô gia cư luôn ước mơ và một cuộc sống ấm no, đủ đầy. Và rồi khi bừng tỉnh giữa cơn mơ, trở về với thực tại, họ vẫn là những kẻ không nhà, nghèo túng.

Với thể loại jazz pha chút đương đại cùng nhạc nền Trời ơi! của ca sĩ Lê Cát Trọng Lý, Hữu Phước và Hương Ly sẽ hóa thân thành những người hành khất vô gia cư mơ về cuộc sống ấm no.

Phương Anh – Anh Mỹ (Dân gian đương đại) Ý tưởng biên đạo lấy cảm hứng từ hình ảnh Hòn Trống Mái và câu chuyện tình yêu và sự gắn kết trong cuộc sống của đôi vợ chồng ngư dân. Nhạc nền được sử dụng là một sáng tác cùng tên của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Phương Anh – Anh Mỹ bốc thăm trúng thể loại dân gian đương đại. Trên nền nhạc Hòn trống mái của Hồ Hoài Anh, tiết mục lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của đôi vợ chồng ngư dân. 

Minh Tân đóng vai chàng trai lạc trên hoang đảo cùng cô gái Vân Ly nóng bỏng trong thể loại ballroom. Cả 2 sẽ thăng hoa trên nền ca khúc Lời yêu thương của Đức Huy.

Nữ kiện tướng dancesport thử sức với hiphop trên nền nhạc Chờ người nơi ấy. Thu Hương và Hà Lộc sẽ vào vai cặp tình nhân ở rất xa nhau. Live show 4 sẽ diễn ra tối 24/10 trên HTV7.

Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm