Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử thách đặt son lên xương quai xanh khoe body thon gọn

Để thực hiện được #LipstickChallenge (thử thách son môi), người tham gia cần dựng đứng thành công thỏi son lên xương quai xanh sao cho chúng không bị đổ.

thu thach son moi anh 1

Mạng xã hội Trung Quốc nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều trào lưu độc lạ, nhất là các thử thách khoe vẻ ngoài của phái đẹp. Trào lưu mới nhất được nhiều cô gái hưởng ứng là #LipstickChallenge (tạm dịch: Thử thách son môi).

thu thach son moi anh 4

#LipstickChallenge được khởi xướng bởi một nữ diễn viên Trung Quốc tên Chen Shu. Ngày 2/3, cô đăng lên trang cá nhân loạt ảnh và clip tạo dáng thử thách này và nhanh chóng gây bão với hơn 75.000 lượt tương tác và 5.000 lượt chia sẻ. "Thử thách kỹ năng mới nào. Hãy cùng tôi tham gia nhé", nữ diễn viên viết.

thu thach son moi anh 7

Trong khi nhiều người thích thú hưởng ứng, hội mũm mĩm lại "than trời" vì chẳng thể thực hiện thử thách. "Tôi có son đây nhưng ai đó cho tôi mượn xương quai xanh để tham gia thử thách được không?", một dân mạng hài hước viết.

thu thach son moi anh 10

Hiện, #LipstickChallenge được hưởng ứng nhiệt tình tại Trung Quốc và một số nước châu Á. Nhiều dân mạng đùa đây là một cách giúp các cô gái chứng minh bản thân vẫn sở hữu thân hình thon gọn sau nhiều ngày nghỉ ở nhà tránh dịch Covid-19.

Trào lưu đặt son lên xương quai xanh khoe 'mình hạc xương mai' Để khoe thân hình thon thả với xương quai xanh quyến rũ, nhiều cô gái thích thú tham gia #LipstickChallenge (thử thách son môi) và đăng tải lên mạng xã hội.

Covid-19 khiến người Hàn Quốc sống sạch sẽ hơn

Quan tâm hơn vấn đề vệ sinh, không tụ tập hay tránh sử dụng đồ nơi công cộng là những thói quen được người Hàn Quốc hình thành khi dịch Covid-19 bùng phát.

Mai An

Ảnh: Weibo

Bạn có thể quan tâm