Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thử thách thần chết': Bộ phim Hàn Quốc có kinh phí 800 tỷ đồng

Đây là dự án được đầu tư với kinh phí khủng với kinh phí sản xuất nội địa lớn nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Có bao giờ bạn tự hỏi, liệu chuyện gì sẽ xảy ra sau khi bạn chết? Một cuộc hành trình mới sẽ bắt đầu, hay đó chỉ là một điểm dừng bùng tối, chấm hết cho mọi thứ? Câu hỏi này cũng là xương sống của bộ phim “Thử thách thần chết” - dự án điện ảnh kinh phí khủng được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên.

Bộ phim xoay quanh hành trình của chàng lính cứu hỏa Ja Hong. Anh tử nạn trong một lần đang thực hiện nhiệm vụ. Ngay lập tức, 3 sứ giả của Chúa tể Yeomra là Gang Lim, Hewonmak, Deok Choon đến để đưa linh hồn Ja Hoong đi.

Lotte cinema anh 1
Linh hồn của Ja Hong phải vượt qua 7 vòng thử thách.

Tại địa giới của Chúa tể Yeomra, Ja Hong phải vượt qua 7 thử thách trong vòng 49 ngày. Sau đó, khi đã chứng kiến tận mắt bản chất của Ja Hong, Chúa tể Yeomra sẽ đưa ra phán quyết sau cùng cho số phận linh hồn của anh. 

Bảy thử thách được diễn ra tại 7 chặng địa ngục. Mỗi nơi được cấu thành bởi một nguyên tố: lửa, nước, sắc, băng, gương, trọng lực và cát. Mỗi nguyên tố đại diện cho những nỗi thống khổ trần trụi mà con người phải đối mặt trong cuộc sống.

Lotte cinema anh 2
Những đức tính tốt đẹp của con người sẽ thuyết phục được vị Chúa tể?

Đó là sự phẫn giận tột độ, hy sinh, đau đớn, cô lạnh, bản chất thật sự của mỗi cá thể, sự mất thăng bằng và tội lỗi. Sau mỗi thử thách, bản chất con người sẽ được bộc lộ, Chúa tể Yeomra dựa vào đó sẽ phán xét số phận sau cùng của Ja Hong.

Đầu phim, Chúa tể Yeomra mang định kiến rằng “Phàm nhân kẻ nào cũng mang tội lỗi”. Nhưng suy nghĩ này dần thay đổi khi chứng kiến sự trung thực, lòng nhân ái, yêu thương hết mình và sống vì cộng đồng của nhân vật chính. Không chỉ là hành trình của chàng lính cứu hỏa, mỗi người xem cũng thực sự như được nhìn lại những chuyện đã qua để có cơ hội chiêm nghiệm và nghĩ suy.

Lotte cinema anh 3
“Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới” sẽ ra mắt vào 29/12.

“Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới” sẽ ra mắt vào 29/12 tại Việt Nam. Phần tiếp theo của bộ phim sẽ được ra mắt vào mùa hè năm 2018.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm