Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử thách The Face catwalk trên sỏi: Đâu là mẫu giày phù hợp nhất?

Sàn runway đầy sỏi là thử thách với các thí sinh trong tập 3 The Face. Tuy nhiên, nếu lựa chọn đúng những đôi giày phù hợp, họ chắc chắn sẽ dễ dàng vượt qua.

mau giay 2017 anh 1
Wedge: Trong tập 3, các thí sinh The Face phải catwalk trên con đường đầy sỏi. Sự thách thức đến từ điểm nhấp nhô không bằng phẳng của những viên sỏi, nếu không biết cách lựa chọn giày phù hợp chắc chắn họ sẽ vấp ngã ngay từ những bước đi đầu tiên. Giày cao gót đế xuồng với phần đế kín từ gót đến mũi giày sẽ tạo thành hình khối cao giữ vững thăng bằng, cũng như dễ dàng di chuyển qua các địa hình khác nhau trên đường phố. 
mau giay 2017 anh 2
Mẫu giày đế xuồng có thể mix&match cùng nhiều kiểu trang phục mùa hè. Không chỉ mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho đôi chân mà phụ kiện này còn phù hợp với những tín đồ thời trang lần đầu tiên đi giày cao gót.
mau giay 2017 anh 3
Mule: Giày cao gót luôn là "vũ khí" giúp phái nữ tăng sự tự tin mỗi khi xuất hiện. Nắm được nhu cầu đó, các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới bắt đầu sáng tạo nên nhiều thiết kế độc đáo nhằm mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho đôi chân. Giày nửa vời (Mule Shoes) không chỉ mang lại nét năng động mà chúng còn giúp phái nữ giữ vững nhịp chuyển động khi di chuyển.
mau giay 2017 anh 4
G

iày mule lại trở thành phụ kiện phù hợp với các thí sinh The Face trong tập 3 bởi chất liệu da ngay mũi giày sẽ ôm sát lấy đôi chân, phần đế gỗ chunky dễ dàng tôn dáng và tạo sự vững chắc cho người mang.

mau giay 2017 anh 5

Chunky heel: Cũng giống như giày mule, mẫu phụ kiện này có phần gót thô tạo sự vững chắc cho đôi chân nhưng kiểu dáng lại thanh thoát và nữ tính hơn. Các thí sinh The Face dễ dàng vượt qua thử thách khi di chuyển qua con đường trải đầy sỏi nếu lựa chọn item này trong tập phát sóng vừa qua. 

mau giay 2017 anh 6
Phần đế thô có thể được biến tấu trên nhiều kiểu dáng khác nhau từ đôi sandals, giày cao gót bít mũi cho đến mẫu boots cao quá gối.  
mau giay 2017 anh 7
Chelsea Boots: Phụ kiện này vừa thoải mái nhưng cũng thể hiện được cá tính của người mang, đặc biệt lại dễ dàng di chuyển. 
mau giay 2017 anh 8
Chelsea boots hay còn gọi là mẫu giày với chiều cao đến mắt cá chân cùng phần mũi tròn hoặc nhọn ôm sát đôi chân tạo nên sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn giúp tôn dáng phái nữ.
mau giay 2017 anh 9
Gladiator boots: Thử thách tại The Face dễ dàng vượt qua hơn nếu các thí sinh chọn mẫu boots chiến binh với phần gót chunky vững chắc. Thân giày cũng được thiết kế ôm sát tạo nên sự thoải mái và nhẹ nhàng khi chuyển động.
mau giay 2017 anh 10
Nếu các tín đồ muốn đôi chân nhẹ nhàng và năng động hơn thì mẫu sandals chiến binh là lựa chọn tốt nhất.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm