Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy, Bảo Thy khoe dáng xinh với áo dài

Cùng với Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh, bộ tứ đã cùng nhau tạo nên một tiết mục mở màn rộn ràng của "Gala nhạc Việt".

Trong tiết mục mở màn của Gala nhạc Việt 3 với chủ đề Hương sắc Tết Việt, bốn nữ ca sĩ Thu Thủy, Bảo Thy, Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh lần đầu tiên kết hợp cùng nhau với ca khúc Quê hương mùa xuân.
Để có được sự hoành tráng cho tiết mục mở màn lần này, 4 cô gái xinh đẹp đã dành thời gian luyện tập cùng vũ đoàn rất vất vả. Đây được xem là tiết mục được đầu tư nhất và hoành tráng nhất cho chương trình.
Lấy màu vàng làm màu sắc chủ đạo cho trang phục, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy đã phải mất hơn một tháng để thực hiện 4 bộ áo dài một cách tỉ mỉ.

Với các hoa văn, hạt đá được kết tỉ mỉ bằng tay, trang phục của họ đã làm nổi bật lên sắc xuân trong tiết mục của mở màn lần này cũng như mang đến không khí rộn ràng, ấm áp của mùa lễ hội.

Sau Cặp đôi hoàn hảo 2013, Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy có dịp tái hợp với tiết mục dân ca ba miền Lý ngựa ô
Không chỉ dành thời gian để thu âm cùng nhau, cặp đôi còn đầu tư cho diện mạo của mình với 3 bộ trang phục đặc trưng cho từng vùng miền khác nhau và liên tục thay đổi trong suốt tiết mục.
Một sự kết hợp độc đáo mang đến nhiều cảm xúc chính là hoạt cảnh liên khúc Giao thừa xa xứ - Quê tôi của Hoàng Châu và Sơn Ngọc Minh. Hai ca khúc đầy tâm trạng đã được hai ca sĩ thể hiện thành công với rất nhiều cảm xúc.
Tiết mục còn có sự tham gia của NSƯT Thanh Vy làm tăng thêm xúc động dành cho khán giả. 
Bên cạnh đó, Xa quê của Quốc Đại lại giúp khán giả có dịp ngắm nhìn lại những hình ảnh quen thuộc và gần gũi nhất của người Việt Nam để từ đó có thể cùng đồng cảm với những người con xa xứ. DVD Gala nhạc Việt đã chính thức phát hành vào ngày 10/1.

Phương Giang

Ảnh: Pro-K

Bạn có thể quan tâm