Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy cắt phăng mái tóc đánh dấu sự trở lại

Nữ ca sĩ khẳng định hình ảnh của mình trong MV mới rất gợi cảm nhưng không phản cảm trong mắt khán giả.

Sau thời gian dài dành thời gian cho gia đình và thực hiện thiên chức làm mẹ, Thu Thủy trở lại với âm nhạc bằng MV Sẽ thôi khóc vì anh đánh dấu nhiều "lần đầu tiên" của chính mình.

Ca khúc mang giai điệu sôi động theo phong nhạc điện tử EDM được sáng tác và và hoà âm bởi "hit-maker" Đỗ Hiếu. Để có sản phẩm ưng ý, nữ ca sĩ phải thu đi thu lại nhiều lần. Do đó đây là bài hát khiến cô mất nhiều thời gian nhất từ khi bắt tay thực hiện.

 

Nữ ca sĩ hy sinh mái tóc dài cho MV mới.
Nữ ca sĩ hy sinh mái tóc dài cho MV mới.

Lần đầu cộng tác với đạo diễn trẻ Mai Khang và biên đạo múa Mai Fin, bà mẹ một con tiếp tục theo đuổi hình ảnh trưởng thành, bốc lửa nhưng vẫn có chút kín đáo. Thu Thủy chia sẻ mong muốn mang đến khán giả hình gợi cảm nhưng không quá phản cảm. Để thể hiện điều này, cô quyết định hy sinh mái tóc dài mà mình nuôi trong nhiều năm. Ban đầu, Thu Thủy chỉ định đội tóc giả quay hình nhưng vào phút chót, cô dứt khoát “xuống tóc”.

Sau khi hoàn thành bản demo đầu tiên, cảm thấy chưa thực sự “đã”, cô không ngần ngại thuê phim trường và máy móc thêm 1 ngày để thực hiện lại các cảnh quay. MV chính thức ra mắt khán giả vào ngày 7/12 tới.

Thu Thủy bất ngờ lên xe hoa cùng người yêu 12 năm vào tháng 10 năm ngoái. Sau đó không lâu, cô sinh con trai đầu lòng và gần như như im ắng với các dự án âm nhạc. Gần đây, bà mẹ một con chăm chỉ luyện tập, ăn kiêng để lấy lại vóc dáng cũng như dần xuất hiện tại các sự kiện để hâm nóng hình ảnh.


Phương Giang

Ảnh:Dior

Bạn có thể quan tâm