Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy gây chú ý với mái tóc 'chuẩn men'

Nhiều khán giả Hà Nội không hề nghĩ người ca sĩ vừa bước ra sân khấu chính là Thu Thủy cho tới khi cô cất tiếng hát ca khúc "Think of you" quen thuộc.

Thu Thủy gây chú ý với mái tóc 'chuẩn men'

Nhiều khán giả Hà Nội không hề nghĩ người ca sĩ vừa bước ra sân khấu chính là Thu Thủy cho tới khi cô cất tiếng hát ca khúc "Think of you" quen thuộc.

Thường xuyên ra Hà Nội lưu diễn tuy nhiên, trong đêm diễn vừa rồi, Thu Thủy bất ngờ tết gọn mái tóc dài ra phía sau rồi vuốt phần tóc phía sau theo phong cách đậm chất nam tính.
Có lẽ chính bởi kiểu tóc này mà nhiều fan yêu nhạc ở Hà Nội ngỡ ngàng, không biết đây có phải là Thu Thủy hay ca sĩ nào khác.
Với những ca khúc quen thuộc như Microphone, Riêng mình tôi..., Thu Thủy nhanh chóng chinh phục các khán giả Hà Nội vẫn có tiếng là khó tính.
Bên cạnh phần trình diễn, Thu Thủy còn chia sẻ nhiều kỷ niệm thú vị với từng ca khúc đã gắn bó với tên tuổi của mình khiến khán giả càng bất ngờ và thích thú hơn.
Dù diện chiếc váy khá nữ tính và đi giày siêu cao nhưng Thu Thủy không ngần ngại khoe các động tác vũ đạo bốc lửa, ấn tượng.
Sau nhiều năm "chinh chiến" trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ, Thu Thủy luôn biết cách khuấy động không khí bằng các động tác vũ đạo gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần cá tính.
Thu Thủy cũng đưa ra lời đề nghị mời khán giả lên sân khấu hát cùng mình. Tuy nhiên, ban đầu, không có ai hưởng ứng lời "rủ rê" của cô nàng. Nhưng khi Thu Thủy đang say sưa hát thì lại có một tiếng hát cất lên.
Bạn fan nam này có giọng hát ngọt ngào, tình cảm khiến một ca sĩ chuyên nghiệp như Thu Thủy cũng phải bất ngờ. Chính nhờ màn song ca này, đêm nhạc vốn đã nóng lại càng sôi động hơn.
Cũng trong đêm nhạc này, Thu Thủy còn giới thiệu ca khúc Khẽ - một sáng tác mới tinh của nhạc sĩ Phúc Trường. Nữ ca sĩ dự định sẽ đưa ca khúc này vào album sắp phát hành trong nửa cuối năm nay.
Hiện tại, bên cạnh việc ca hát, thu âm, Thu Thủy cũng đang chuẩn bị nhiều dự án thú vị khác mà cô sẽ bật mí trong thời gian tới.

G.A.

Ảnh: Trần Côn

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: Trần Côn

Bạn có thể quan tâm